:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ไฟเขียววิลเลียมส์เทรดย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ได้รับอนุญาตจากทีมอินเดียนแดงเทรดย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

วินเซนต์ เทย์เลอร์ เอเจนต์ของ เทรนท์ วิลเลียมส์ เปิดเผยว่า วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ อนุญาตให้แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี'โพร โบวล์'7 สมัยเจรจาเทรดย้ายทีม ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เทรนท์ รู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับมาเล่นอาชีพระดับ'โพร โบวล์'อีกครั้งกับทีมที่สนใจผู้เล่นตำแหน่งเขา' เทย์เลอร์ เปิดเผย 'เราซาบซึ้งและเคารพอย่างสูง (เจ้าของทีม) แดน สไนเดอร์ สำหรับโอกาสในการหาโอกาสอื่น นี่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องสัญญา แต่เป็นเวลาสำหรับการเปลี่ยนทัศนียภาพ'

ขณะที่ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปี ส่งเท็กซ์ถึงอีเอสพีเอ็นโดยแสดงความหวังว่าช่วงเวลาของเขากับทีมอินเดียนแดงกำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า 'ผมแค่มีความสุข สถานการณ์นี้ดูเหมือนจะมุ่งหน้าไปสู่จุดสิ้นสุด'


วิลเลียมส์ มีปัญหาขัดแย้งกับองค์กรมากที่สุดในรอบปีที่่ผ่านมาโดยอ้างถึงความกังวลเกี่ยวกับวิธีการรักษาอาการป่วยของเขา (มะเร็งหนังศรีษะ) นั่นทำให้เขาสูญเสียความไว้วางใจต่อ บรูซ อัลเลน อดีตประธานทีมและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ทว่าแหล่งข่าวในทีมอินเดียนแดงเชื่อว่าความไม่พอใจของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีมาจากเรื่องเงิน โดย วิลเลียมส์ ยังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยไม่มีเงินการันตีใดๆ

ตามรายงานระบุว่า วิลเลียมส์ ต้องการค่าจ้างระดับต้นๆของผู้เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลเปรียบเทียบกับ เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่รับค่าจ้างปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อาจจะขยายสัญญากับ ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายด้วยสัญญาที่มีค่าจ้างมากกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด