:::     :::

กูรูด่าเอ็นดอมเบเล่เก่งแค่ในยูทู้บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ วิจารณ์ยับใส่ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางสถิติค่าตัวแพงสุดสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าเป็นของเก๊ เล่นเก่งแค่ในคลิปวิดีโอจากยูทู้บ โดยเฉพาะผลงานเกมล่าสุด สมควรแล้วที่โดนเฮดโค้ชด่า

แมตช์เยือน เบิร์นลี่ย์ แล้วจบด้วยผลเสมอ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ เจ้าของค่าตัว 65 ล้านปอนด์ อุตส่าห์ได้ลงตัวจริง ทว่าฟอร์มเหมือนตัวแถมยืนให้ครบ 11 คน 

ทำให้ก่อนเริ่มครึ่งหลังขณะที่ 'ไก่เดือยทอง'เป็นฝ่ายตามหลัง 'เดอะ คลาเร็ตส์' อยู่ 0-1 นายใหญ่ชาวโปรตุกีสตัดสินใจเปลี่ยน เอ็นดอมเบเล่ ออก และส่ง โจวานนี่ โล เซลโซ่ ลงเล่นแทนทั้งที่แข้งเฟร้นช์ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

ตามมาด้วยการด่าออกสื่อฯว่า เอ็มดอมเบเล่ ไม่เรียนรู้ปรับตัว โยนโอกาสตัวเองทิ้ง จนสร้างการวิจารณ์ทางโซเชี่ยล มีเดีย ทั้งเห็นด้วย-ไม่ด้วย 

ล่าสุด 'คาร์ร่า' เป็นเสียงที่ยืนข้าง มูรินโญ่ วิจารณ์กองกลางวัย 23 ปี ว่าเล่นอย่างตาแก่วัยเกษียณ

คาร์ร่าด่าเอ็นดอมเบเล่

"มันมีความแตกต่างกันอยู่ระหว่าง นักเตะมากพสวรรค์-กับ-นักเตะมากพรแสวง จะให้นิยามหมอนั่นก็ต้องบอกว่าเก่งแค่ในยูทู้บ"

"ยิ่งคุณเป็นคนคุมซ้อมเขาทุกเมื่อเชื่อวัน ย่อมรู้จักลูกน้องตัวเองดี อนึ่งผมมั่นใจว่าคลิปวิดีโอของเขาบน ยูทู้บคงประทับใจทุกคน แต่เมื่อคุณได้เห็นทุกอย่างด้วยตาตัวเอง ต้องบอกว่าไม่อยากให้ราคาหมอนั่นเลย" 

"หากครองบอล ต็องกีย์ จัดว่าฝีเท้าดี เป็นหนึ่งในคนที่ออกลูกแม่นมาก เสียบอลยาก แต่ก็เป็นคนเดียวเลยใน 45 นาทีแรกที่ไม่ออกแรงวิ่ง - สิ่งที่ โชเซ่ ด่าคงเพราะเรื่องนักเตะไม่วิ่งแย่งลูกคืน" 

"หมอนั่นแกว่งขาไป-มา แทบไม่เคลื่อนที่จนกว่าบอลมาใกล้ๆ เอาแต่ชี้นิ้วสั่ง ทอดน่องหายใจทิ้ง นับว่ามีส่วนรับผิดชอบผลงานโหลยโท่ยของ สเปอร์ส ครึ่งแรก - แต่ก็ไม่ใช่หมอนั่นคนเดียงที่แย่" 

"สำหรับสัญญาถึงปี 2025 มองแล้วหากยังเล่นแบบนั้น ไม่มีทางอยู่ถึง" 

มูรินโญ่ ด่าลูกน้องออกสื่อฯหลายครั้งแล้วทุกคนหมดอนาคตทั้ง โจ โคล, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ที่เชลซี หรือ เปเป้ กับ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด