:::     :::

แวร์เนอร์ไม่กั๊กสนเล่นหงส์-เรือ-ผี

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563
2,923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ หัวหอก แอร์เบ ไลป์ซิก แทบจะแก้ผ้าโดดขึ้นเวที เมื่อกล้าเปลือยใจว่าอยากมาเล่นยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกสามสถานีต่อไป

แวร์เนอร์ คือกองหน้าเนื้อหอมที่เด่นเข้าตาหลายค่าย ทั้งนี้ดาวยิงวัย 23 ปี มีออปชั่นค่าฉีกสัญญาภายในเดือนเมษายน 51 ล้านปอนด์ แต่หากปล่อยผ่านไป 'กระทิงแดง' สามารถโก่งราคาสูงกว่านั้น หรือขวางการปล่อยออก 

ดังนั้นเพชฌฆาตทีมชาติเยอรมันจึงต้องทอดสะพานเรียกแขก "เมื่อมาถึงจุดนี้ของอาชีพ มันมี 2 การเปลี่ยนแปลงที่ต่างกันคอยท่าผมอยู่" แวร์เนอร์ กล่าวก่อนเกม ชปล. รอบ16 ทีม นัดสอง พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 

แวร์เนอร์ หยอดไปเรื่อย

"ความเปลี่ยนแปลงแรกคือไปเล่นกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ เพราะทั้งสองค่ายมีแววรุ่งเรืองหากมองเรื่องหน้าที่การงาน ทั้งต่างมีโค้ชเจ๋งด้วย"

"แต่คำถามคือคุณอยากไปร่วมงานกับทีมแบบนั้นหรือ? เพราะจากสถานการณ์ปัจจุบันการจะสอดแทรกเป็นส่วนหนึ่งของทีมนั้นยากเอาการ จะสู้แย่งตำแหน่งไหม? - เป็นโจทย์แรกที่ต้องคิดดีๆ" 

"หรือหากจะเลือกความเปลี่ยนแปลงในอาชีพอีกแบบคือ หาสโมสรที่ต้องการพลิกฟื้นผลงาน เพราะพวกเขาเคยเป็นแชมป์รายการใหญ่ๆมา แต่เวลานี้ไม่สามารถขึ้นไปไขว่คว้าความสำเร็จระดับสูงเช่นนั้นอีก - ยกตัวอย่างหนึ่งค่ายคือ แมนฯ ยูไนเต็ด" 

"ซึ่งเมื่อผมมาถึงทางสามแพร่งของอาชีพ ก็ต้องถามตัวเองเสมอ : ว่าเราอยากไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งของทีม, ไปร่วมพลิกฟื้นผลงานสร้างความเร็จครั้งใหม่ หรือคงอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไป เพื่อคว้าเกียรติยศใหญ่ร่วมกันให้ได้เสียก่อน" 

อนึ่งเกม ชปล.ที่ แอร์เบ อารีน่า อังคารนี้ เทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ แย้มว่า แวร์เนอร์ สมบูรณ์พออกสตาร์ต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด