:::     :::

ลำปางตั้ง"ประเสริฐ ช้างมูล"นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลำปาง เอฟซี ตั้ง ประเสริฐ ช้างมูล เป็นกุนซือคนใหม่ลุยศึกไทยลีก2

"รถม้ามรกต" ออกสตาร์ทฤดูกาล 2020 ในศึกไทยลีก2 ได้ไม่ดีนัก เมื่อผ่านไป 4 นัด ทำสถิติชนะ 1 แพ้ 3 รั้งอันดับ 14 ในขณะนี้ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอน จาก “โค้ชแอม” อรรถกร เสนเพ็ง หรือชื่อใหม่คือ ปุณณ์กานต์ จิรัฎกานต์กุล เป็น ''โค้ชเสริฐ'' ประเสริฐ ช้างมูล เข้ามาคุมทัพแทน

สำหรับเจ้าของฉายา "เหน่อเสน่ห์" โด่งดังจากการซัดประตูโทนใส่เจ้าภาพในวันชาติของจีน ในศึกเอเชียน เกมส์ ปี 1990 และพา ทีมชาติไทยจบที่อันดับ 4 ในทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว ส่วนบทบาทโค้ชเริ่มจากการประเดิมเป็นผู้ช่วยโค้ชของ 'ชัยยงค์ ขำเปี่ยม' ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนที่สโมสรตำรวจ ตั้งแต่ปี 1999 อยู่ร่วม 10 ปี มีส่วนในการผลักดันให้นักเตะเยาวชนในขณะนั้น กลายเป็นนักเตะชื่อดังในกาลต่อมา ทั้ง จักรพันธ์ พรใส,ศรัณยู อินต๊ะราช,สุรชาติ สารีพิมพ์ เป็นอาทิ จากนั้นเริ่มหน้าที่เป็น เฮดโค้ช เต็มตัวกับ 'เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด'เมื่อปี 2012 เป็นเวลาเกือบ 6 ปี ทำทีมขนาดกลางให้ได้ลุ้นเข้าสู่'รอบแชมเปี้ยนลีก'เกือบทุกปี และ ล่าสุด ปี 2020 มาช่วย 'โค้ชเสก' เศกสรร ศิริพงษ์ ทำทีม "กำแพงเพชร เอฟซี"

โค้ชเสริฐ กล่าวทิ้งท้ายว่า " ผมจะพูดกับเด็กในทีมแบบพี่น้อง ให้มีเป้าหมายในการเล่น มีความเป็นมืออาชีพ โฟกัสให้ถูกจุดในสิ่งต่างๆ ที่ควรจะเป็น .. ส่วนแผนการณ์ทำทีม ผมอยากทำบอลให้สนุก เอนเตอร์เทนท์แฟนบอล เล่นสไตล์เพรสซิ่งเร็ว เน้นบอลเท้าสู่เท้า ส่วนเป้าหมายก็พยายามทำให้ "ลำปางเอฟซี" จบอันดับให้ดีที่สุดครับ "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด