:::     :::

เบนเน็ตต์อ้อนอยากจบอาชีพกับซีฮอร์คส์

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์วัย 34 ปี เปิดอกว่าต้องการจบอาชีพกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่เคยเล่นมานาน 5 ปี

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์คาดหวังว่าจะได้ยุติอาชีพกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังผู้เล่นวัย 34 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ แต่เจ้าตัวยอมรับว่าขึ้นอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ว่าจะทำให้เขาสมหวังหรือไม่เท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ นอร์ธเวสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบนเน็ตต์ กลายเป็นผู้เล่นพเนจรอยู่กับ 3 ทีมในช่วง 2 ปีหลังทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 34 ปีคาดหวังว่าจะได้รับโอกาสยุติอาชีพกับ ซีฮอร์คส์ ที่เคยเล่นด้วยในช่วงปี 2013-2017 และประสบความสำเร็จมากสุดในอาชีพ 

'ผมชอบที่จะจบอาชีพของผมในซีแอตเทิ่ล' เบนเน็ตต์ เปิดเผย 'มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณ แต่มันขึ้นอยู่กับทีม'


ขณะเดียวกัน ซีฮอร์คส์ กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่ง'เอดจ์-รัชชิ่ง'แบบเร่งด่วน ดังนั้น เบนเน็ตต์ อาจอยู่ในข่ายพิจารณาของ จอห์น สไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล หากต้องการอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าว ทั้งอายุและประวัติศาสตร์ของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 34 ปีอาจจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับซีซั่นสุดท้าย

'เวลาของผมใน ซีแอตเทิ่ล นั้นยอดเยี่ยมเพราะผมไม่ได้เติบโตฐานะผู้เล่นเท่านั้น ผมโตขึ้นในฐานะคนๆหนึ่งและผมโตขึ้นเป็นบุคคล ผมไม่เคยพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับ ซีแอตเทิ่ล ผมรู้สึกเหมือนว่า ซีแอตเทิ่ล เป็นส่วนสำคัญของชีวิตผม ผมรู้สึกขอบคุณเมืองมาก' เบนเน็ตต์ กล่าวถึง ซีฮอร์คส์ ที่เคยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ร่วมกันเมื่อปี 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด