:::     :::

ทีมพรีเมียร์ส่งตรวจโควิดทั้งทีมหลังพบอาการ3ราย

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563
2,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรพรีเมียร์ลีกสโมสรหนึ่ง ต้องให้นักเตะทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังจากมีนักเตะในทีมชุดใหญ่สามคนที่แสดงอาการ

เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า สโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีก มีนักเตะรายหนึ่งในทีมชุดใหญ่ที่แสดงอาการของการติดเชื้อออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ จนถูกแยกกักตัวทันที แต่หลังจากนั้นกลับมีอีกสองคนที่พบอาการในลักษณะเดียวกัน จนทำให้สโมสรที่ไม่เปิดเผยทีมนี้ตัดสินใจเรียกทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที

ทั้งนี้ ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของสโมสรนี้ คาดว่าจะทราบผลในวันศุกร์นี้
รายงานข่าวระบุว่า หากผลการตรวจออกมามีใครที่เป็นบวก หรือติดเชื้อโควิด-19 เกมพรีเมียร์ลีกของทีมนั้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็จะถูกเลื่อนออกไปทันที และยิ่งเพิ่มความกดดันให้พรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลลีก และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในการตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
ก่อนหน้านี้ ทุกฝ่ายกำลังประชุมหาทางออกร่วมกัน และมีแนวโน้มว่าเกมพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่นรองที่ดูแลโดยฟุตบอลลีก อาจต้องลงเล่นแบบปิดสนาม หรือไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยบทสรุปในที่ประชุมออกมาแต่อย่างใด
ทั้งนี้ หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกยังเชื่อว่าฟุตบอลลีกอังกฤษยังไม่เข้าขั้นวิกฤติเหมือนลีกประเทศอื่นๆ หลังจาก กัลโช่ เซเรีย อา สั่งระงับเกมไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน และ ลาลีกา ก็เพิ่งหยุดการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด