:::     :::

ดอลฟินส์ตัด'โจนส์'เซฟตี้เก๋าสร้างทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรแชด โจนส์ เซฟตี้ที่เคยรับค่าจ้างแพงสุดของลีกเมื่อปี 2017 ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตัดพ้นทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสร้างทีมใหม่

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประกาศการปล่อยตัว เรแชด โจนส์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 32 ปี ดีกรี'โพร โบวล์'2 สมัย ช่วยเซฟเงิน 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราต้องการขอบคุณ เรแชด สำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์' เกรียร์ ทวีตข้อความ 'ผมรู้จัก เรแชด ตั้งแต่ใช้เวลากับเขาที่ จอร์เจีย และประทับใจกับทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ เราหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุดในอนาคตข้างหน้า'

การปล่อยตัวเซฟตี้อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2010 ช่วยเซฟเงิน 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับ ดอลฟินส์ ที่มีเพดานเงินเดือนเหลือใช้อยู่แล้ว 88.1 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นยอดจากตลาดฟรีเอเจนต์ 


โจนส์ ยังคงเป็นผู้เล่นที่สร้างผลงานได้ถ้าเขาสุขภาพดี เขาเคยทำ 3 ทัชดาวน์และ 5 อินเตอร์เซปน์ระหว่างปี 2017-18 ซึ่งทำให้ติด'โพร โบวล์'ครั้งที่สองเมื่อปี 2017 หลังทำได้ครั้งแรกในปี 2015 แต่เขาจบซีซั่น 2019 ด้วยการถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังลงเล่นเพียง 4 เกมจึงทำให้เขาเป็นตัวเลือกดีที่สุดสำหรับการสร้างทีมใหม่ทั้งเรื่องอายุและจากฐานเงินเดือนที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีหลังเคยเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเมื่อ 3 ปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด