:::     :::

ยูฟ่าอาจสั่งชปล.เตะ2รอบหน้าแค่นัดเดียว

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า เตรียมจัดประชุมเรื่องวิกฤติโควิด-19 ในวันอังคารหน้า และอาจมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ให้แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม และรอบตัดเชือก เล่นที่สนามกลางเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

    ก่อนหน้านี้ ยูฟ่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่าการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปในสัปดาห์หน้าอย่างแชมเปี้ยนส์ลีก และยูโรปา ลีก จะถูกเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

    แต่รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่าประธานยูฟ่า ยังหวังว่าจะให้การแข่งขันยังคงมีตามเดิมต่อไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่จะให้การเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศเตะกันแค่เลกเดียวเท่านั้น

    แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงจะจัดที่สนามอิสตันบูล ในวันที่ 30 พฤษภาคม ส่วนยูโรปา ลีก นัดชิงจะมีที่กดังส์ค ประเทศโปแลนด์ใน 3 วันก่อนหน้า

    ด้วยปฏิทินฟุตบอลที่เปลี่ยนแปลงไปจากโควิด-19 ทำให้ยูฟ่าต้องหารือกับเรื่องที่เกิดขึ้น และมีความเป็นไปได้มากที่จะให้เหลือแข่ง 2 รอบถัดไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในสนามกลาง

    ส่วนรอบ 16 ทีมนัดสองของแชมเปี้ยนส์ลีกที่เหลือค้างอยู่ก็จะเล่นกันตามเดิม ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นเจ้าบ้านรับมือ เรอัล มาดริด ส่วน เชลซี ก็จะออกไปเยือน บาเยิร์น

    ขณะที่ วูล์ฟส์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะต้องเล่นยูโรปา ลีก นัดสอง เนื่องจากทั้งคู่แข่งขันนัดแรกกันไปแล้วแบบปิดสนามเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด