:::     :::

โซลชาจองเวรโชเช่โค้ชจอมอ้าง

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563
2,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถอนหงอก โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่อาวุโสกว่าถึง 10 ปี ว่าเลิกได้แล้วนิสัยอ้างว่าผู้เล่นเดี้ยงส่งผลฟอร์มบู่ เพราะอย่างตัวเขาก็โดนปัญหาเดียวกันยังไม่เคยบ่น

สเปอร์ส กำลังเผชิญช่วงระส่ำเมื่อไม่ชนะใคร 6 นัดหลังสุดทุกรายการ ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 57 ปี มักยกเรื่องขาดสองหน้าสำคัญอย่าง แฮร์รี่ เคน กับ ซน เฮือง-มิน มาเป็นข้ออ้าง 

ทั้งนี้ โซลชา ซึ่งมีปัญหาขาด ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 คีย์แมนเป็นแรมเดือนเช่นกัน ยังก้มหน้าก้มตาใช้ขุมกำลังในมือที่มี จนฟอร์มไร้พ่าย 11 นัดติดทุกรายการ 

โซลชา ถอนหงอก มูรินโญ่

งานนี้เทรนเนอร์วัย 47 กะรัต จึงต้องแซะกลับ โชเซ่ บ้าง "ใช่ผมขาดทั้ง ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ก็ไม่เคยตีโพยตีพาย ต้องทำแบบนั้นด้วยเหรอ? - สิ่งที่ผมควรใส่ใจคือคนไหนที่ฟิตพร้อมแข่ง คนไหนที่มีในมือ" 

"เมื่อไม่มีตัวขาประจำก็จะเป็นโอกาสให้หน้าใหม่ก้าวมาท้าทายแย่งตำแหน่งในทีม มันคือส่วนหนึ่งของการบริหารทีมฟุตบอลหากคุณเผชิญปัญหานักเตะเจ็บ"

"เราต้องรับมือให้ดีต่อให้ระหว่างฤดูกาลขาดแข้งตัวท็อป" 

สำหรับเกมระหว่าง สเปอร์ส - แมนฯ  ยูไนเต็ด เดิมมีคิวเตะ 15 มี.ค. แต่เมื่อลีกระงับทุกการแข่งขันถึง 3 เม.ย.ทำให้ยังไม่แน่ว่าแมตช์นี้จะหาคิวลงเมื่อไหร่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด