:::     :::

"กีรติอุส"เผยเกือบคิดแขวนสตั๊ดก่อนได้รับโอกาสจากเทโร

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กีรติ เขียวสมบัติ เผยเกือบคิดแขวนสตั๊ดหันหลังให้วงการลูกหนังไปแล้ว แต่ก็มาได้รับโอกาสจาก "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค จนพา โปลิศเทโร เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจากหมดสัญญากับทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กราฟชีวิตของ กีรติ เขียวสมบัติ ก็เริ่มดิ่งลงมาเรื่อย ๆ จนทำให้ตนเองคิดที่จะแขวนสตั๊ด ก่อนจะได้รับโอกาสครั้งสำคัญกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่มี รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค อดีตรุ่นพี่ที่เคยค้าแข้งด้วยกันที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

"โดยเมื่อฤดูกาลก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเทโร ชีวิตผมเหมือนเคว้งนะครับ มีทีมติดต่อมาอยู่ครับ แต่มันก็มีเรื่องที่ได้ยินมาเหมือนกันว่าคล้ายว่าผมจะเล่นไหวเหรอ แก่แล้ว ไม่ไหวหรอก ท้อเหมือนกันจนอยากแขวนสตั๊ดตอนช่วงนั้น"

"เกือบได้ไปอยู่สโมสรในมาเลเซีย แต่ตกลงรายละเอียดไม่ได้จนกลับไทยก็มีทีมติดต่อมาเหมือนซึ่งอยู่ในโซนภาคเหนือฤดูกาล 2019 ซึ่งผมจำไม่ผิดใกล้จะหมดเวลาลงทะเบียนแล้วพี่อ้น (รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค) ได้ติดต่อมาถามผมว่ามีทีมยัง ผมก็เลยตอบว่าตอนนี้ผมกำลังได้เซ็นสัญญากับทีมไทยลีก 4 ภาคเหนือ"

"แต่พี่อ้น (รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค) ก็บอกว่าผมยังมีศักยภาพที่จะเล่นลีกที่สูงกว่านี้ แล้วพี่อ้นก็บอกว่าให้มาซ้อมกับทีมทันใดนั้นผมก็ตอบว่าพรุ่งนี้จะเข้าไป พี่อ้นก็ได้บอกว่าการที่จะได้อยู่กับทีมนั้น ไม่ใช่ขึ้นอยู่โค้ช หรือ บอร์ดบริหาร แต่อยู่ที่ตัวผมสุดท้ายก็อย่างที่เห็นผมทุ่มสุดตัวจนได้รับการเซ็นสัญญาและในปีนั้นก็สามารถพาเทโรเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด