:::     :::

อยุธยายกเลิกอุ่นฮากก้าหลังส.บอลเกาหลีเรียกกลับด่วน

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บางปะอินฯ ยกเลิกเกมอุ่นเครื่องทีม "ฮากก้า" ส.ลูกหนังเกาหลีใต้เรียกกลับด่วนหวั่นติดโควิด-19

สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19” ในเมืองไทยมีท่าทีจะรุ่นแรงขึ้นมาเรื่อยๆ แม้ว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาตรการและการป้องกันเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วก็ตามแต่ทุกอย่างก็ยังไม่สามารถคลี่คลายลงไปในทิศทางที่ดี ล่าสุดสโมสร บางปะอิน อยุธยา เอฟซี ที่มีคิวอุ่นแข้งในวันที่ 18 มี.ค.นี้กับ ทีมฮากก้า จากเกาหลีใต้ เวลา 16.30 น. ณ สนามฟุตบอล ทูรอารีน่า หัวหิน ก็ได้รับผลกระทบดังกล่าวนี้ไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ล่าสุด “โค้ชเจษ” เจษฏา จิตสวัสดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกมาเปิดเผยว่า เราได้ประสานงานและติดต่อทีมฮากก้าเอาไว้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เพราะมองว่า เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งและระบบทีมเวิร์คค่อนข้างดี อีกทั้งนักเตะของเราจะได้ทดสอบตำแหน่งต่างๆว่า ลงตัวกันมากน้อยแค่ไหนอย่างไร มุมมองในการเล่นและวิสัยทัศน์ต่างๆเป็นเช่นไร หลังจากทีมเราห่างหายการแข่งขันอย่างจริงจังมานานพอสมควรแล้ว และนี่เป็นโอกาสของนักเตะดาวรุ่งที่เรามีอยู่จะได้พิสูจน์ฝีเท้าขยับขึ้นไปเป็น 11 ตัวแรก

แต่เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 ยังน่าวิตกอยู่ ทางสมาคมฟุตบอลของประเทศเกากลีใต้ได้จึงมีคำสั่งให้สตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทั้งหมดของ ทีมฮากก้า เดินทางกลับประเทศโดยด่วนภายในสัปดาห์นี้ โดยทั้งหมดจะต้องกักตัวอยู่ในแคมป์เก็บตัว เพื่อเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน โดยห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับคนภายนอกทั้งสิ้น เนื่องจากประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีความเสี่ยงกับโรคระบาดนี้ไม่น้อยไปกว่าเกาหลีใต้เหมือนกัน ทำให้เราจึงต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องในนี้ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน อย่างไรก็ตามเราจะลองหาเกมอุ่นเครื่องกับทีมในระดับมหาวิทยาลัย และระดับสโมสรในลีกที่ใกล้เคียงกันเข้ามาแทน แต่จะเป็นทีมไหนต้องพิจารณากันอีกครั้งหนึ่ง”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})