:::     :::

"โค้ชเตี้ย"กำชับทุกคนห้ามประมาทกับทุกสถานการณ์

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ฉลามชล เปิดปากพูดถึง การเตรียมทีมในช่วงสถานการณ์ระบาดหนัก ของโรค COVID-19 โดยบอสใหญ่ฉลาม ย้ำทุกคนในทีม ยังมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก ตามโปรแกรมที่ถูกกำหนดไว้ และจะไม่มีนิ่งนอนใจเด็ดขาดกับทุกๆสถานการณ์ พร้อมห่วงแฟนฉลามทุกคน ป้องกันตัวเองจากโรคระบาด เพื่อจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในเร็วๆนี้

ทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่ 4 เกมแรก ในซีซั่น 2020  ทำคะแนนได้ 6 แต้ม จากการเอาชนะ 2 เกมในบ้าน และ แพ้ 2 นัดในเกมเยือน  ซึ่งเวลานี้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ฉลามชล ยังคุมลูกทีมฉลาม ซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์ระบาดของ โรค COVID-19 ยังอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วง

โดย สะสม พบประเสริฐ บอสฉลามชล พูดถึงการเตรียมทีมในช่วงพักเบรคหนีโรค COVID-19 ผ่านทีมข่าว Chonburi football club.com ว่า

“ตามสถานการณ์ตอนนี้ สิ่งที่ผมห่วงมากที่สุดก็คือ ทุกคน ทั้งนักเตะทีมงานและแฟนบอลของเรา ทุกคนต้องห้ามประมาท ทุกคนต้องป้องกันตัวเอง ตามที่สื่อต่างๆได้บอกไว้ เพราะผมอยากรีบกลับมาเจอแฟนบอลของเราในสนามให้เร็วที่สุด ถึงแม้เวลานี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน”

“ทว่า ตอนนี้ผมก็ได้แต่ทำหน้าที่ คุมลูกทีมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และเรามีมาตรการป้องกันไว้พอสมควร เพื่อเซฟนักเตะของเรา และน้องๆทุกคนให้ความร่วมมือดีเยี่ยม การซ้อมของเราก็ปกติครับ แต่ความเข้มข้นในเรื่องต่างๆก็ลดลงบ้าง ผมทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าสถานการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ผมก็ต้องเตรียมทีมของเราไว้ให้พร้อมที่สุดในเวลานี้” สะสม พบประเสริฐ กุนซือฉลามกล่าว

สำหรับโปรแกรมของทัพฉลามชลนัดต่อไป จะมีเกมรับการมาเยือนของ  ตราด เอฟซี ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่ 18 เม.ย.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})