:::     :::

ไดช์ล้มยักษ์รับรางวัลยอดกุนซือกุมภาพันธ์

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ เข้าป้ายคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนกุมภาพันธ์ เบียดชนะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, มิเกล อาร์เตต้า, คริส ไวล์เดอร์

พรีเมียร์ลีก ประกาศรางวัล 'บาร์เคลย์ส เมเนเจอร์ ออฟ เดอะ มันธ์' หรือ ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ตกเป็นของ ไดช์ ที่พา เบิร์นลี่ย์ ทำผลงานยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครทั้ง 4 เกมในเดือนที่สองของปี 2020 เป็นการชนะ 2 เสมอ 2

เบิร์นลี่ย์ ของ ไดช์ ผ่านเดือนมกราคมด้วยการเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ 2-1 และบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 จึงเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ด้วยความมั่นใจ เริ่มจากเปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ต่อด้วยบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1, เปิดบ้านอัด บอร์นมัธ 3-0 และบุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล แบบไม่มีประตู
จากผลงานดังกล่าวทำให้ ไดช์ เอาชนะ โซลชา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เตต้า ของ อาร์เซน่อล และ ไวล์เดอร์ ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้จัดการทีมคนที่สามที่คว้ารางวัลประจำเดือนในฤดูกาลนี้ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล ที่กวาดไปถึง 5 เดือน และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี ที่ได้ไป 1 เดือน
ทั้งนี้ ยังเป็นการคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนเป็นหนที่สองของ ไดช์ ด้วย หลังจากเคยรับรางวัลนี้ครั้งแรกเดือนมีนาคมปี 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด