:::     :::

ยูฟ่ามีมติเลื่อนยูโร2020เป็นยูโร2021

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป มีมติให้เลื่อนศึกยูโร 2020 ออกไปเตะในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แทนแล้ว เปิดทางให้ฟุตบอลลีกของประเทศต่างๆ ยืดเวลาออกไปจากเดิม

การประชุมของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า มีหลายประเด็นสำคัญ หนึ่งในนั้นคือศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประจำปี 2020 ที่จะเปิดฉากในเดือนมิถุนายนนี้ว่าจะเลื่อนออกไปหรือไม่ และจะเลื่อนออกไปเตะช่วงไหน

ล่าสุด สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ ยืนยันแล้วว่าที่ประชุมของ ยูฟ่า มีมติให้เลื่อนศึกยูโร 2020 ออกไปเตะในปี 2021 ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึงวันที่ 11 กรกฏาคมแทน จุดประสงค์หลักคือให้ฟุตบอลลีกของประเทศต่างๆ ได้ขยายเวลาจากเดิมที่จะจบซีซั่นในเดือนพฤษภาคม ออกไปเป็นมิถุนายนหรือกรกฏาคมแทน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักในยุโรป
ทั้งนี้ ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก ยูฟ่า ออกมา ขณะที่การประชุมผ่านทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ยังคงดำเนินอยู่ แต่มีเสือปืนไวอย่างสมาคมฟุตบอลนอร์เวย์ที่โพสต์ข้อมูลดังกล่าวลงทาง ทวิตเตอร์ อย่างรวดเร็ว
สำหรับการประชุมเมื่อวันอังคาร อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธาน ยูฟ่า ได้เรียกสมาชิกสหพันธ์ฟุตบอลของ 55 ประเทศ หารือร่วมกับบอร์ดของสมาคมสโมสรยุโรป และบอร์ดของลีกยุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})