:::     :::

เบรดี้ยืนยันสิ้นสุดยุคในนิวอิงแลนด์

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีตัดสินใจอำลา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เล่นมานาน 20 ปีเพื่อก้าวต่อไปในอาชีพ

ทอม เบรดี้ กลายเป็นอดีตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าการเดินทางของเขาจะเกิดขึ้นที่อื่นหลังการเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติยาวนาน 20 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบรดี้ โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่า'การเดินทางฟุตบอลจะเกิดขึ้นที่อื่น ผมยังไม่ทราบว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร' 

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงต่อจาก ดรูว์ เบล็ดโซ เมื่อปี 2001 เบรดี้ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับ เพเทรียตส์ โดยแฟรนไชส์ไม่เคยแพ้มากกว่าชนะในแต่ละซีซั่น, นำทัพนักรบกู้ชาติคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัยจากการเข้าชิง 9 ครั้งและคว้าแชมป์ เอเอฟซะ ตะวันออก 17 สมัย ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ 11 ปีติดต่อกันด้วย


ตลอด 20 ปีใน ฟ็อกซ์โบโร่, เบรดี้ คว้าเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์' 4 ครั้ง, เอ็มวีพี เอ็นเอฟแอล 3 ครั้ง, ติด'ออล-โพร' 5 ครั้ง, 14 'โพร-โบวล์'และคว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีอีก 2 ครั้ง

'ทอม เริ่มติดต่อเมื่อคืนก่อนและก็จบ' โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีมเพเทรียตส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เรามีการสนทนาในแง่บวกและเคารพการตัดสินใจ มันไม่ใช่แนวทางที่ผมต้องการให้มันจบ แต่ผมต้องการให้เขาทำสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา หลังจาก 20 ปีกับเรา เขาได้รับสิทธิ์นั้น ผมรักเขาเหมือนลูกชายคนหนึ่ง'


มันเป็นครั้งแรกที่ เบรดี้ จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ โดยจะเริ่มต้นใหม่โดยไม่มีเฮดโค้ชอย่าง บิลล์ เบลิชิค การจากไปของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปียังทิ้งเงินตายให้ทัพนักรบกู้ชาติ 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ เบรดี้ ทิ้งความทรงจำไว้มากกว่าเงินจำนวนดังกล่าว

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าแม้ เบรดี้ จะไม่ทราบว่าอนาคตของจะเดินทางไปในทิศทางใดนอกจากการออกจาก นิว อิงแลนด์ แต่คาดว่าทั้ง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นค่าจ้างปีละไม่น้อยกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})