:::     :::

"ชินภัทร"คาดกลับมาช่วยกว่างโซ้งในอีก1เดือน

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชินภัทร์ ลีเอาะ เผยถึงอาการบาดเจ็บพร้อมกำหนดเวลากลับมาช่วย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ "บอม" ชินภัทร์ ลีเอาะ ปราการหลังทัพกว่างโซ้งฯ วัย 23 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บในเกม AFC Champions League นัดที่เปิดบ้านพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน 0 - 1 โดยแพทย์ระบุว่า "เอ็นไขว้หลังเข่าขาด" คาดว่าต้องพักรักษาราว 3 เดือน โดยล่าสุดทีมงานได้พูดคุยกับ "เจ้าบอม" ถึงเรื่องอาการบาดเจ็บโดย บอม ชินภัทร์ ได้กล่าวว่า

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับตามลำดับ เข่าไม่บวมเหมือนวันแรกที่ได้รับบาดเจ็บแล้วครับ ตอนนี้ก็รักษาทั้งช่วงเช้า และเย็นอย่างต่อเนื่องครับ เล่นฟิตเนสเพื่อรักษาสภาพกล้ามเนื้อควบคู่ไปด้วยเพื่อให้ร่างกายยังคงสภาพสมบูรณ์ที่สุด" บอม พูดถึงอาการบาดเจ็บของตัวเอง รวมถึงขั้นตอนการรักษา

โดย บอม ชินภัทร์ เผยต่อไปถึงประเด็นจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้เมื่อไหร่ ซึ่งเจ้าบอมให้คำตอบว่า "เรื่องกลับไปซ้อมกับทีมผมคิดว่าต้องเช็คอาการโดยละเอียดจากทางแพทย์ก่อนครับ โดยส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะอีกราว ๆ อีกประมาณ 1 เดือน น่าจะกลับมาได้แล้วครับ"

"ฝากถึงแฟนบอลชาวเชียงราย ช่วงนี้มีเชื้อไวรัสระบาด (Covid 19) และยังรวมถึงปัญหาฝุ่นควัน Pm 2.5 ที่ จ.เชียงราย ก็อยากให้แฟนบอลทุกคนดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ" บอม ชินภัทร์ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด