:::     :::

เนย์มาร์อาจเจอปัญหาเรื่องพาสสปอร์ตตอนกลับยุโรป

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาจจะเจอปัญหาใหญ่เรื่องการตรวจพาสสปอร์ตและการได้รับอนุญาตเข้าประเทศในตอนกลับไปยังประเทศฝรั่งเศส ตามรายงานของ อาส

กองหน้าวัย 27 ปีตัดสินใจเดินทางกลับไปพักผ่อนที่ประเทศบราซิลหลังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ประกาศหยุดลงสนามเนื่องจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา

โดยรายงานจาก อาส ระบุว่าเรื่องดังกล่าวอาจจะทำให้เกิดปัญหาในตอนขากลับมายังยุโรปเพราะทาง เนย์มาร์ ไม่ได้ถือพาสสปอร์ตของทางอียูเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีมที่ตอนนี้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเช่นกัน

ในรายของ เอดินสัน คาวานี่ กับ ติอาโก้ ซิลวา มีรายงานว่าทั้งสองถือพาสส์ปอร์ตของอียูหลังจากลงเล่นในยุโรปมานานหลายปี ต่างจาก เนย์มาร์ ที่แม้จะลงเล่นในสเปนมานานแต่เขายังไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด ทำให้ยังไม่ได้รับพาสสปอร์ต อียู เหมือนคนอื่นๆ

เรื่องดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบอย่างหนักในตอนที่สถานการณ์โควิด-19 เบาบางลงไป และลีกในแต่ละประเทศของยุโรปเริ่มกลับมาลงสนามอีกครั้ง เพราะในรายงานระบุว่าทางรัฐบาลในหลายๆ ประเทศอาจจะยังสั่งปิดพรมแดนและอนุญาตให้เดินทางได้เฉพาะคนที่มีพาสสปอร์ตของ อียู เท่านั้น

หากเป็นไปตามที่ อาส ระบุว่าก็จะส่งผลโดยตรงกับ เนย์มาร์ ที่อาจจะต้องรอคำสั่งหรือการอนุมัติจากการทางการถึงจะสามารถเข้าไปยังประเทศฝรั่งเศสได้อีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด