:::     :::

โค้ชเคอร์เปรยใช้กรีนเล่นเซนเตอร์ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วาดแผนงานล่วงหน้าสำหรับฤดูกาล 2020-21 มาแล้วในตำแหน่งฟร้อนท์คอร์ท นั่นคือดัน เดรย์มอนด์ กรีน จากเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ไปยืนเซนเตอร์ ส่วนตำแหน่ง 4 ที่ว่างลงนั้นพร้อมปั้นคนหนุ่ม เอริค ปาสกาลล์

ปาสกาลล์ สถานะเป็นรุคกี้ที่ผลงานโดดเด่นแก่ 'สะพานทอง' ฤดูกาลนี้ เล่นได้ทั้งสมอล ฟอร์เวิร์ด และ เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ยามเมื่อ กรีน บาดเจ็บเนืองๆ 

พัฒนาการต่อเนื่องนี่เองทำให้โค้ชเคอร์มั่นใจว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 23 ปี ซึ่งทั้งเลี้ยงบอลปั้นเกมได้, ไดรฟ์กินฟาวล์ใต้แป้น, ป้องกัน และชู้ต 3-คะแนน จะมีประโยชน์มากหากเล่น เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด 

"ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่ในการส่งทั้งคู่ลงเล่นพร้อมกัน เพราะหาก เดรย์มอนด์ ลงสนามหมอนั่นสามารถเล่นป้องกันใครก็ได้ที่ต้องการเพราะเขาของดีจริงๆ" โค้ชเคอร์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ 'เดอะ ทีเค โชว์' ว่า ทิม คาวาคามิ แห่ง ดิ แอธเลติค 

ปาสกาลล์-กรีน 2 ฟร้อนท์คอร์ท วอร์ริเออร์ส

"หากเราให้เขายืนตำแหน่ง 5 (เซนเตอร์) แล้ว เอริค เล่นตำแหน่ง 4 (เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด) เราก็จะมีตัวชู้ตแม่นเพียบเลยนอกจากทั้งคู่ ทั้งเพิ่มเพลย์เมกเกอร์ และผมคิดว่านี่คือส่วนผสมที่ลงตัว"

"ไร้ข้อกังขาว่า เอริค เล่นเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ได้ประโยชน์ต่อทีมมากกว่า สมอล ฟอร์เวิร์ด อีกอย่างเจ้าตัวคุ้นตำแหน่ง 4 มากกว่า นั่นน่าจะเป็นแนวทางที่ลงตัวของทีมในฤดูกาลหน้า" 

"จากนั้นพออยู่ตัวก็ค่อยหาทางขัดเกลา ปาสกาลล์ ให้เล่นตำแหน่ง 3 (สมอล ฟอร์เวิร์ด) ได้ดีขึ้นไปอีก"  

ดราฟท์อันดับ 41 คลาส 2019 ผลงานเฉลี่ยซีซั่นแรกอาชีพ 14 คะแนน, 4.6 รีบาวน์ด และ 2.1 แอสซิสต์ จากเวลาลงสนาม 14.5 นาที-ต่อ-เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด