:::     :::

เอเมรี่เลี่ยงตอบเสียบคอนเต้ที่ยูเว่

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ฝีมือดีที่กำลังว่างงานไม่ปิดบังว่าได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรบนเวที เซเรีย อา อิตาลี แต่ทั้งนี้รักษามารยาทเรื่องโดนโยงเตรียมเสียบแทนเก้าอี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ ยูเวนตุส

เอเมรี่ โด่งดังเพราะพา เซบีย่า กวาดแชมป์ยูโรปา ลีก เป็นว่าเล่น กระทั่งรับโอกาสคุมทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และล่าสุด อาร์เซน่อล แต่เพราะสไตล์กานเล่นขัดจิต บวกบรรยากาศในห้องแต่งตัวเป็นพิษเลยถูกไล่ออก 

ล่าสุดให้สัมภาษณ์ 'ตุ้ตโต้ สปอร์ต' ไม่กั๊กว่าสถานีต่อไปคือลีกมะกะโรนี "ผมทำงานโค้ชมาต่อเนื่อง 16 ปี  เวลานี้อยากพักสมองสักนิดเพื่อมองหาโปรเจคต์ต่อไปซึ่งจุดไฟการทำงานของตัวเองมากสุด" เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ตอบอย่าเท่ 

"ผมไม่ตัดโอกาสลีกของชาติใดออกทั้งสิ้น จะเป็นที่อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน เหล่านั้นผ่านมาหมดแล้ว หรือที่ อิตาลี ซึ่งไม่เคยสัมผัสมาก่อน"

"ก็ได้รับการทาบทามจากหลายค่าย เซเรีย อา แต่ก็มักติดเงื่อนไข 1 หรือ 2 อย่างที่ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกันได้ ณ จุดนี้ยังเปิดกว้างหมดทุกอย่างรวมถึงติดตามลีกมะกะโรนีอย่างใกล้ชิด อนึ่งต้องให้เกียรติรวมถึงเคารพทีมเหล่านั้นซึ่งผมไม่สามารถเอ่ยชื่อได้ว่าติดต่อมา 2-3 ก่อนนั้น" 

เอเมรี่ เก่งเรื่องสอบสัมภาษณ์

เอเมรี่ โดนโยงกับ ยูเว่ ก่อนการประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นเฮดโค้ช ซึ่งเทรนเนอร์สแปนิชบอกว่าเคารพฝีมือขงเบ้งวัยแซยิด 

"ซาร์รี่ แกมีประสบการณ์เพียบ แล้วแสดงออกมาให้เห็นทั้งตอนคุม นาโปลี และ เชลซี บอกเลยผมติดใจการทำงานที่ใส่ใจรายละเอียดรวมถึงการบริหารจัดการทีมของแกมาก - ยกตัวอย่าง 'สิงห์บลูส์' ปั้นทีมจบอันดับสามลีกและได้แชมป์ยูโรปา ลีก โดยเอาชนะ อาร์เซน่อล ของผม"

"เมาริซิโอ ผลงานดีที่อังกฤษน่าเสียดายกลับอิตาลีเร็วไปหน่อย แต่คงเพราะถูกทีมใหญ่แบบ ยูเวนตุส ตามตัว"  

"ส่วนตัวมองว่า 'เบียงโคเนรี่' คือ 1 ใน 3 หรือสี่สโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ชปล.ซีซั่นนี้ นับว่าราศีจับสุดนับตั้งแต่เกือบสำเร็จเมื่อปี 2017" เอเมรี่ ยังทำการบ้านมาดีในการสอบสัมภาษณ์เช่นเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด