:::     :::

วิตเวิร์ตยอมรับทำใจยากเห็นเกอร์ลี่ย์ถูกปล่อยตัว

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิตเวิร์ต แท็กซ้ายซ้ายประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ ยอมรับทำใจลำบากที่เห็นรันนิ่งแบ็ก ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

แอนดรูว์ วิตเวิร์ต แท็กเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปี ของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเป็นเรื่องทำใจยอมรับยากที่เห็น ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถูกปล่อยตัวออกจากทีม หลังแสดงให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในตัววิ่งดีที่สุดของแฟรนไชส์ตลอดช่วงการเล่นอาชีพ 4 ปีกับ แรมส์ จากการให้สัมภาษณ์รายการ'แม้ด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิตเวิร์ต เพิ่งทำข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 3 ปีกับ แรมส์ แต่เขาจะไม่ได้เล่นร่วมกับ เกอร์ลี่ย์ ที่ถูกปล่อยตัวหลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปีเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแกะเขาทองไม่นาน 

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก' วิตเวิร์ต กล่าวกับ อดัม ไชน์ ของรายการ แม้ด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ 'เห็นได้ชัดว่า ท็อดด์ จัดการกับสิ่งต่างๆในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและความกดดันมากมายจากภายนอกและที่อื่นๆเกี่ยวกับสุขภาพของเขาและเรื่องต่างๆแบบนั้น มันยากที่จะเห็นเขาต้องผ่านเรื่องนั้น ผมมีความเคารพสูงสุดสำหรับเขา เขาเป็นหนึ่งในคนที่ถ้าคุณลิสต์รายชื่อเพื่อนร่วมทีมตลอดกาลของคุณ เขาจะต้องอยู่ในลิสต์แน่นอน'


'มันเป็นเรื่องยาก มันยากที่จะเห็น' วิตเวิร์ต เผย 'การเล่นในลีกตราบใดที่ผมยังอยู่ ผมคยอยู่กับหลายคนในทุกที่และเห็นพวกเขาประสบความสำเร็จและได้เห็นสิ่งนี้มันเป็นเรื่องยาก หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของคุณ คุณสูญเสียสิ่งที่มีความหมายมากสำหรับคุณ'

วิตเวิร์ต ยังกล่าวถึง เกอร์ลี่ย์ กับทีมใหม่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ทำข้อตกลงด้วยสัญญา 1 ปีว่า 'พลังงานที่ชายคนนี้นำมาสู่ล็อคเกอร์รูมและให้ทีมของเขาและวิธีที่เขาชอบในการแข่งขัน มันจะเป็นตัวจุดประกาย เขาเป็นหนึ่งในคนพวกนั้นที่ทำให้คุณรู้สึกดีเกี่ยวกับความจริงที่ว่าคุณกำลังจะเดินออกไปที่สนามพร้อมกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด