:::     :::

หลินบินกลับจีนหลังพ้นวิกฤติไวรัส'โควิด-19'

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ หลิน การ์ดวัย 31 ปีใช้เวลากว่า 40 ชั่วโมงเดินทางจากสหรัฐอเมริกาสู่กรุงปักกิ่งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับลีกบาสเกตบอลจีนที่จะกลับมาแข่งกันต่อในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

เจเรมี่ หลิน การ์ดวัย 31 ปีใช้เวลาเดินทางกว่า 40 ชั่วโมงจาก เบย์ แอเรีย สู่กรุงปักกิ่ง เพื่อกลับมาเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นลีกบาสเกตบอลจีนที่กำลังจะกลับมาเริ่มแข่งขันอีกครั้งหลังผ่านพ้นวิกฤติไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สมาคมบาสเกตบอลจีนพร้อมแล้วที่จะให้ลีกในประเทศกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหลังระงับการแข่งขันไปตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ซึ่ง หลิน บินกลับมาถึงกรุงปักกิ่งโดยใช้เวลาเดินทางกว่า 40 ชั่วโมงเพื่อกลับมาเตรียมความพร้อมกับต้นสังกัดปัจจุบัน ปักกิ่ง ดั๊กส์ 


'ลงจอดอย่างปลอดภัยในปักกิ่งเพื่อจบฤดูกาล ซีบีเอ' หลิน โพสต์ลงอินสตาแกรม 'ตื่นเต้นที่จะได้ยัดห่วงอีกครั้ง แต่การมาจาก เบย์ (แอเรีย) ด้วยความเป็นห่วงและด้วยหใจมืดมนสำหรับผู้ป่วย, คนตกงานและผู้ที่ต่อสู้กับความหวาดกลัว, ความวิตกกังวลและความเครียดที่ไม่รู้อนาคต'

ตามรายงานระบุว่าลีกบาสเกตบอลจีนกำลังวางแผนกลับมาลงเล่นกันอีกครั้งช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ โดยคาดว่าทั้ง 20 ทีมจะลงเล่นกันในหนึ่งหรือสองเมืองของประเทศจีนด้วยตารางการแข่งขันที่สั้นลงทั้งในช่วงฤดูกาลปกติและช่วงโพสต์ซีซั่นและเกมจะลงเล่นโดยไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})