:::     :::

แม็คคอยเปิดใจไม่เสียเวลาคิดเซ็นสัญญาคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอรัลด์ แม็คคอย อดีต ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดใจว่าเขาไม่ต้องคิดให้เสียเวลาในการเซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 32 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่ต้องคิดให้เสียเวลาในการตกลงเซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ เนื่องจากได้มาเล่นกับทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นพรสวรรค์และยังได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดครอบครัวและเพื่อนสนิทด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาสนิวส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม็คคอย อดีต ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 18.3 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ คาวบอยส์ เขารับ 3 ล้านเหรียญสหรัฐจากการเซ็นสัญญา รับเงินการันตีปี 2020 มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐและรับอีก 5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 การันตีทั้งหมดในเดือนมีนาคมปีหน้า ส่วนที่เหลืออีก 5.25 ล้านเหรียญสหรัฐไม่การันตี นอกจากนี้ยังมีเงินโบนัสตามข้อตกลงในสัญญาอีก 1.85 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ก่อนอื่น ผมขอขอบคุณพวกเขาที่ให้โอกาสผม การเป็นหนึ่งในดีเฟนซีฟไลน์แมนที่กำลังเข้าสู่ปีที่ 11 ของผม ผู้คนตั้งข้อสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับหลายๆคนในยุคนั้น แต่ผมเดาว่าพวกเขาเห็นเทปจากปีที่แล้วและสิ่งที่ผมทำในปีที่่ผ่านมานั่นทำให้พวกเขาเชื่อว่าผมสามารถช่วยได้' 


ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 32 ปีเผยต่อว่าการเซ็นสัญญากับ คาวบอยส์ ทำให้เขาได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้นด้วย 'มันทำให้ผมได้ใกล้ชิดครอบครัวผมอีกครั้ง ลูกชายผมกำลังจะไป โอคลาโฮม่า ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ น้องสาวผมอยู่ที่นั่น พี่สาวภรรยาผมอยู่ที่นั่น เพื่อนสนิทผมอยู่ที่นั่น ทุกอย่างมารวมกัน มันจึงไม่ต้องเสียเวลาคิดและพวกเขาก็มีผู้เล่นพรสวรรค์หลายคน พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถมาก น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถรวมตัวกันเมื่อปีก่อน แต่ทุกปีจะแตกต่างกัน ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าพวกเขามีทุกอย่างที่จำเป็น ผมยังเป็นแฟนตัวยงของโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ มานานแล้ว ผมบอกเขาตอนที่เขามาโค้ชผมที่ โพร โบวล์ มันเป็นสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบจริงๆที่ผมต้องทำให้สำเร็จ' แม็คคอย เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด