:::     :::

'รูน'ชี้หงส์ต้องได้แชมป์'พรีเมียร์'ซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสโมสรดาร์บี้เผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้ว่าเกมยังคงหยุดลงสนามเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ถูกสั่งให้หยุดลงสนามหลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ทวีปยุโรปเจอกับวิกฤติในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก ยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้หรือไม่ ซึ่งทีมที่กังวลมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูง กระนั้นทาง รูนี่ย์ เผยว่า หงส์แดง สมควรได้แชมป์ในฤดูกาลนี้

"ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ก็เป็นในแบบที่พวกคุณคิดเอาไว้ ผมได้รับสายจากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ที่ถามว่า 'ฤดูกาลต้องถูกยกเลิก!' และแน่นอน ในฐานะแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน และคนที่เคยลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 13 ปี มีเสี้ยวหนึ่งที่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี"

"แต่ ไม่ใช่แบบนั้น ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้วิเศษมากๆ พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก พวกเขาสมควรได้รับแชมป์นี้ คุณสามารถจินตนาการได้หรือไม่ล่ะว่า รอแชมป์มา 30 ปีและจากนั้นต้องถูกแย่งชิงไปแบบนี้? การตัดสินใจที่ถูกต้องต้องเกิดขึ้น"

"มันยังมีเรื่องของการเลื่อนชั้นและตกชั้น รวมไปถึงพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรื่องเหล่านี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ชองสโมสรต่างๆ และผมเชื่อว่าจะการสู้ในเรื่องของกฎหมายถ้าหากฤดูกาลถูกยกเลิก"

"สิ่งที่ยุติธรรมคือการจบฤดูกาล 2019/20 แม้ว่าเราจะต้องเสียในเรื่องของการดำเนินการฤดูกาลต่อไปก็ตาม"

"มันจะไม่ใช่เรื่องที่แปลกใจเลยหากฤดูกาลนี้จะจบลงในปลายปี 2020 ฟุตบอลก็เหมือนกับอุตสาหกรรมอื่นๆ ไม่มีใครรู้ขอบเขต เหมือนกับที่อื่นๆ ต้องฟังคำแนะนำและเฝ้าระวังก่อน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด