:::     :::

ได้เห็นกับตา"ชนาคุง"แอบห่วงบอลเด็กไทยผลงานดิ่ง

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560
3,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เผยเพิ่งเคยนั่งดูบอลยู-23 จริงๆ จังๆ ในศึก M-150 คัพ ที่ผ่านมา ชี้ทุกทีมมีความมุ่งมั่นและวิธีการเล่นที่ดีกว่าทีมไทย รับช็อก 2 เด้งเมื่อทราบผลว่า ยู-21 ไทยก็ไปฟอร์มหลุดรุ่ยที่เวียดนามในช่วงเดียวกัน

ดาวเตะของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเดินทางกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยและเตรียมลาอุปสมบทที่จ.นครปฐม ในวันพุธที่ 20 ธ.ค. นี้ มีโอกาสได้นั่งดูเกมที่ทีมชาติไทยชุดยู-23 เอาชนะ ญี่ปุ่น 2-1 และล่าสุดกับเกมที่แพ้ เวียดนาม 1-2 ในศึก M-150 คัพ 2017 พร้อมกับจบอันดับ 4 ของการแข่งขัน และได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่าปกติไม่ค่อยได้ดูเกมจริงๆ จังๆ และไม่ค่อยอยากวิจารณ์อะไร แต่เห็นเกมที่ "ช้างศึกจูเนียร์" ชนะ ญี่ปุ่น ได้ เป็นเกมที่แข้งรุ่นน้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและมีวินัยมากกว่าเกมกับ เวียดนาม ที่ได้ชมไม่ตลอดทั้งเกม โดยเอ่ยปากชมเวียดนามว่า เล่นกันละเอียด จ่ายบอลเท้าสู่เท้าเสียยาก และมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะไทยให้ได้

"ผมไม่ค่อยได้ดูบอลหรอกครับ พอดีวันนั้นมีโอกาสได้ดู ก็เห็นว่าเออเด็กไทยเราก็สู้ญี่ปุ่นได้อยู่นะ มีวินัยในการเล่นดีมาก เอาจริงๆ ชุดนี้ยังไม่แกร่งเท่าสมัยที่พวกผมเล่นยู-23 นะ อาจจะเพราะตอนนั้นเราได้รวมทีมกันมานานด้วย พอนัดที่เจอเวียดนาม ผมยอมรับว่าไม่ได้ดูทั้งเกม แต่เวียดนามเขาเล่นดีมากนะ การต่อบอลเท้าสู่เท้า วินัยในเกม รูปแบบการเล่นและความมุ่งมั่นทุ่มเท ทุกอย่างเขาดีกว่าเราหมดเลย แต่ผมว่าเอาไว้ดูในรายการที่เป็นช่วงฟีฟ่าดีกว่า ค่อยดูว่าผลจะเป็นยังไง"

"ฮะ ยู-21 ไทยแพ้อีกแล้วหรอ แพ้ โยโกฮาม่า นัดก่อนก็แพ้พม่าใช่มั้ยพี่ โหอะไรเนี่ย จริงๆ ต้องบอกเลยว่าบอลเด็กยู-19ของญี่ปุ่นอะเก่งมาก อย่างยู-19 ของซัปโปโร นี่เป็นแชมป์ของประเทศญี่ปุ่นเลยนะ ทีมผมอุ่นเครื่องด้วยบ่อย บอลวันทัชทูทัช จ่ายบอลแม่นน้ำหนักเป๊ะ จับบอลไม่มีกระฉอก แต่ทีมผม (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร) ก็จะได้เปรียบเรื่องกระดูกประสบการณ์ก็เลยเอาชนะได้ ส่วนทีมไทยตอนนี้ผมก็ไม่รู้เป็นที่อะไรเหมือนกันนะผมขอไม่วิจารณ์ดีกว่า" ชนาธิปกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด