:::     :::

โรม่าขอปืนลดราคาเพื่อเซ็น'มคิ'ถาวร

วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังทำงานอย่างหนักในการคว้าตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียมาร่วมทีมด้วยสัญญาถาวร หลังปัจจุบันยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล 1 ฤดูกาล

    มิดฟิลด์วัย 31 ปี มักจะประสบปัญหาบาดเจ็บนับตั้งแต่ที่ย้ายมายังถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก แต่เขาก็ยังมีฟอร์มที่น่าพอใจ เมื่อยิงได้ 6 ประตู จาก 13 นัดที่ลงสนามในลีกให้หมาป่าเหลืองแดง

    อาการกล้ามเนื้อฉีกขาดในช่วงปลายเดือนกันยายนทำให้ดาวเตะอาร์เมเนียเริ่มต้นด้วยความยากลำบาก และเขาก็เรียกความฟิตกลับมาได้ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน

    ในเดือนมกราคม เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจนต้องพักเป็นเดือนอีกครั้ง แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็อ้างว่าเขายังมีผลงานที่ดีพอที่จะโน้มน้าวใจให้ โรม่า เซ็นสัญญาถาวรด้วย

    นอกจากนี้ ผลงานแอสซิสต์ 4 ครั้งของเขาก็ยังช่วยให้ต้นสังกัดจากกรุงโรมขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง และยังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมยูโรปา ลีก ด้วย

    สัญญาของเขากับปืนใหญ่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2021 และจากที่มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้ก็คือสโมสรจากลอนดอนต้องการค่าตัวของเขาราว 25 ล้านยูโร ซึ่งพลพรรคจัลโล่รอสซี่ก็ไม่ได้มีเงื่อนไขซื้อขาดในสัญญายืมตัว

    สื่อเจ้าดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมว่าตอนนี้ โรม่า อยากได้ตัว มคิทาร์ยาน จริง แต่ก็ไม่พร้อมจ่ายราคาดังกล่าว และกำลังเจรจากับเดอะ กันเนอร์ส เพื่อลดราคาของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด