:::     :::

รูเบียเลสยอมรับลีกาอาจแข่งไม่จบซีซั่น

วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยอมรับว่าฟุตบอลลีกเมืองกระทิงอาจแข่งขันไม่จบซีซั่นนี้จากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยอมรับว่าฟุตบอลเมืองกระทิงซีซั่นนี้คงจะแข่งไม่จบฤดูกาล ซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ในขณะนี้ที่ไม่มีความชัดเจนว่าวิกฤติครั้งนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอลลีกาประกาศระงับการแข่งขันของฤดูกาลนี้แบบไม่มีกำหนดจากปัญหาเชื้อไวรัส'โควิด-19'และประกาศมาตรการต่างๆเพื่อพยายามช่วยเหลือสังคมในการรับมือกับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสอันตรายและวางผนรับมือวิกฤติที่จะเกิดขึ้นกับวงการลูกหนังเมืองกระทิงที่ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่การแข่งขันของซีซั่นนี้จะกลับมาเล่นจนจบฤดูกาลเนื่องจากมองว่าการลงเล่นทุก 48 ชั่วโมงเป็นเรื่องไร้มนุษยธรรม

'เมื่อสังคมฟื้นตัว เราคิดว่าการแข่งขันฟุตบอลลีกต้องจบ, มีการเลื่อนชั้นและตกชั้น แต่ผมเห็นว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะลงเล่นทุกๆ 48 ชั่วโมง มันเป็นเรื่องไร้มนุษยธรรมเกินไป' รูเบียเลส เปิดเผย

'การแข่งขันฟุตบอลจะถูกระงับแบบไม่มีกำหนด ดังนั้นจึงไม่มีการกำหนดวันกลับมาเพราะเหนือสิ่งอื่นใดคือการเอาชนะวิกฤติครั้งนี้ก่อน ไม่มีอะไรสำคัญกว่าเรื่องสุขภาพ เมื่อฟุตบอลกลับมา เราจะคุยกันและเราจะติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่จะให้คำแนะนำว่าเราจะควรจะกลับมาเมื่อไหร่ เรายังต้องพิจารณาถึงรายงานผู้เล่นที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าและถูกกักตัวด้วย'

'มันเร็วเกินไปที่จะกลับมาเริ่มต้นแข่งขันกันในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมและผมหวังว่าผมจะผิด การเริ่มต้นเล่นเกมเกินกว่าวันที่ 30 มิถุนายน จะสร้างความสูญเสีย แต่เราต้องจัดการกับเรื่องนั้นกับลีกา มันสามารถจัดการกับเรื่องการเงินได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด