:::     :::

เมนเดสเผยผีจริงใจเลยได้'โด้'ไปครอง

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563
2,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความจริงใจในตอนนั้นเลยทำให้ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปครอง

แนวรุกชาวโปรตุเกสถูก ปิศาจแดง ดึงตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์เมื่อปี 2003 ก่อนจะสร้างผลงานกลายมาเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสร

ทั้งนี้ เมนเดส ได้ย้อนความหลังถึงตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นในอังกฤษ ซึ่งเอเยนต์ชาวโปรตุเกสเผยว่า ปิศาจแดง แสดงความจริงใจให้นักเตะลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"ผมตรวจดูเสมอเกี่ยวกับโค้ชซึ่งถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดในการย้ายทีมแต่ละครั้ง ยกตัวอย่างที่ชัดเจนคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทุกๆ ทีมต้องการตัวเขา แต่พวกเขาต้องการปล่อยให้เขากลับไปเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง แบบยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล"

"คนเดียวที่ดูเหมือนต้องการดึงตัวเข้าไปในทันทีนั่นคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และในตอนนั้น ผมไม่สงสัยเลยว่ามันเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด"

"การตัดสินใจเกิดขึ้นโดยไม่ต้องคิดซ้ำสอง เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเป็นสโมสรที่ดีสำหรับเขา ผมมั่นใจว่าถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับสปอร์ติ้ง เขาจะไม่ได้ลงสนามถึงครึ่งหนึ่งที่เขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลแรก ในท้ายที่สุดเขาถูกเลือกจากแฟนบอลให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด