:::     :::

"นิติพงษ์"โพสต์ผ่านโซเชียลถึงประเด็นดราม่าปลดโค้ชท่าเรือ

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิติพงษ์ เสลานนท์ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวหลังเกิดประเด็นดราม่า เมื่ออดีตกุนซือของทีมอย่าง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้แยกทางกับ การท่าเรือ เอฟซี แบบไม่ค่อยสวยนัก

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศแยกทางกับ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ แบบไม่สวยนัก จน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรต้องร่ายยาวถึงเหตุดราม่าดังกล่าว 

หลังจากนั้นมีนักเตะท่าเรือ โพสต์ให้กำลังใจกันหลายรายเช่นเดียวกับ นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็คขวาของทีม ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวหลังเกิดประเด็นดราม่า 

“จริงๆผมว่าเราทุกคนก็ต่างต้องการทำเพื่อสโมสร ในมุมของโค้ชก็ทำงานเต็มที่เพื่อสโมสร ทำงานหนักมาตลอด ก็เพื่อทีม ผมในฐานะนักกีฬาของสโมสร ก็ทำงานหนัก พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในมุมของมาดามผู้บริหาร ก็ทำเต็มที่เพื่อสโมสร พยายามทำทุกอย่างให้สโมสรดีที่สุดหรือประสบความสำเร็จได้มากที่สุด ทุกการเปลี่ยนแปลงผมว่ามันอาจจะมีเหตุผลของมัน”

“การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของสโมสร มันไม่ใช่ครั้งแรก ผมอยู่กับสโมสรมานาน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเปลี่ยนแปลง จริงๆ มันอาจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจใครได้ทั้งหมดทุกคน แต่สุดท้ายเชื่อเถอะครับ ว่าทุกอย่างมาดามและทุกคนต่างทำเพื่อสโมสร อาจจะดีบ้างไม่ดีบ้าง มันเป็นธรรมชาติ บางครั้งการเปลี่ยนแปลงก็อาจจะไม่ได้ดีเสมอไป ไม่ได้ประสบความสำเร็จไปทั้งหมด แต่สุดท้าย เราก็ยังคงทำหน้าที่กันต่อไปเพื่อพัฒนาให้ทีมมันไปข้างหน้าและดีขึ้นเรื่อยๆ ให้กำลังใจกันดีกว่าครับ”

“บางคนอาจจะไม่รู้ว่า มาดาม ทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อสโมสร ไม่ว่าที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น มาดาม ก็อยู่เคียงข้างนักเตะและสโมสรมาตลอด มาดามคงไม่อยากทำร้ายสโมสรที่ตัวเองทุ่มเทสร้างมาหรอกครับ เราช่วยกันดีกว่าครับ ในเมื่อมันเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้วเรามาให้กำลังคนที่ยังอยู่คนที่ต้องต่อสู้กันไปข้างหน้าเพื่อสโมสรต่อไปดีกว่าครับ ฝากครอบครัวท่าเรือทุกคน บ้านของเราช่วยกันดูแลบ้านของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไปดีกว่าครับ รักกันไว้”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด