:::     :::

เมสซี่ยืนยันแข้งบาร์ซ่ายอมลดค่าจ้าง70เปอร์เซ็นต์

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลน่ายืนยันว่านักเตะทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่ายอมลดค่าจ้างมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ในภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

ลิโอเนล เมสซี่ ในฐานะกัปตันทีมบาร์เซโลน่ายืนยันว่านักเตะทีมชุดใหญ่ของทัพอาซูลกราน่าจะยอดลดค่าจ้างมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าที่มีส่วนทำให้สโมสรสูญเสียรายได้ในช่วงเวลาดังกล่าวมากกว่า 100 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันถึงเวลาที่ต้องยืนยันสิ่งนั้น เช่นเดียวกับการลดลง 70 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือนของพวกเราในช่วงภาวะฉุกเฉิน เราจะให้เงินช่วยเหลือเช่นกันเพื่อให้พนักงานของสโมสรได้รับเงินเดือน 100 เปอร์เซ็นต์' เมสซี่ เป็นตัวแทนนักเตะบาร์ซ่ากล่าวในแถลงการณ์

'ความปรารถนาของเราคือการลดค่าใช้จ่ายเสมอเพราะเราเข้าใจดีว่านี่เป็นสถานการณ์พิเศษ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราประหลาดใจว่าภายในกลุ่มคนที่พยายามทำให้เราอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงและกดดันให้เราทำอะไรบางอย่างที่เรามักจะทำ'

'นี่ต้องใช้เวลาเพียงเพราะเราพยายามหาวิธีเพื่อช่วยสโมสรและคนทำงานในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เราต้องการค้นหาวิธีแก้ปัญหาสำหรับสโมสรเท่านั้น'

จากนั้นอีก 20 นาทีต่อมา บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ของสโมสรเพื่อยืนยันเรื่องการลดค่าใช้จ่ายที่ตกลงกันไว้และจะดำเนินการทันที

'ในความสัมพันธ์กับทีมชุดแรก การลดเงินเดือนจะมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ที่ทางสโมสรเสนอในตอนแรก'

'การมีส่วนร่วมเพิ่มเติมจากผู้เล่น ช่วยให้เรารับประกันเงินเดือนทั้งหมดของทีมที่ไม่ใช่สตาฟฟ์ด้านกีฬา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด