:::     :::

'อาร์วีพี'เผย'ป๋า'จวกยับ2แข้งผีออกเที่ยวหลังแพ้เรือปี2013

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
2,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่เดือดพล่านหลังจากด่านักเตะ 2 รายที่ออกไปเที่ยวหลังเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2013

ปิศาจแดง เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ เรือใบสีฟ้า 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนเมษายนปี 2013 ซึ่งส่งผลให้ทีมโดนไล่จี้มาเหลือ 10 คะแนน โดยทาง 'อาร์วีพี' เผยว่ามีนักเตะในทีม 2 รายที่ออกไปเที่ยวกลางคืนหลังจบเกมนั้น ซึ่งหลังจาก 'เฟอร์กี้' ทราบข่าวก็เกิดอารมณ์เดือดอย่างมาก

ทั้งนี้หัวหอกชาวฮอลแลนด์เผยต่อไปว่า เฟอร์กูสัน ได้นำรูปของนักเตะทั้งสองรายมาแปะไว้ที่ห้องแต่งตัวก่อนจะให้นิยามกับทั้งสองว่า 'ไอ้โง่'

"หลังจากเกมดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ ได้แปะรูปของนักเตะทั้งสองรายที่ออกไปเที่ยวกลางคืนไว้บนผนังของห้องแต่งตัว" ฟาน เพอร์ซี่ย์ กล่าวผ่าน SoFoot

"เขาบอกทุกๆ คนในทีมว่า 'พวกนาย ถ้าเราไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองมันเป็นเพราะไอ้โง่สองตัวนี้ที่อยากออกไปเที่ยว'"

"ผมรู้ชื่อ แต่ผมไม่สามารถบอกได้ ผู้จัดการทีมฆ่าพวกเขาอย่างทารุณ มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก เขาเอารูปที่พวกเขาไปเที่ยวออกมาทั้งตอนตี 2 ตี 3 ตี 4 และอื่นๆ และขีดเส้นใต้ด้วยว่าพวกเขาทำอะไรงี่เง่าไปบ้าง"

"เขายังไม่หยุดแค่นั้น แต่เตือนพวกเราว่าถ้าหากเขาได้ยินว่าพวกเราออกไปเที่ยวกลางคืนก่อนที่จะได้แชมป์ พวกเราจะถูกตัดออกจากทีม เขาไม่มีความปรานีเลยและบอกว่า 'ฉันไม่สนว่าพวกแกเป็นใครหรือคว้าแชมป์มามากเท่าไหร่ ถ้าพวกแกออกไปเที่ยวก่อนจบฤดูกาลฉันจะขายพวกแกทิ้ง'"

"หลังจากการพูดครั้งนั้นผมเจอการซ้อมที่ยากลำบากสองช่วงที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต เราเดินหน้าคว้าแชมป์ ผู้จัดการทีมต้องรู้ว่าตอนไหนต้องใช้ไม้แข็ง และตอนไหนต้องสลัดความกดดันออกไป"

ทั้งนี้ คำพูดของ เฟอร์กูสัน  ถือว่าส่งผลดีเพราะหลังจากนั้น ปิศาจแดง เดินหน้าคว้าแชมป์ โดยทาง 'อาร์วีพี' สร้างผลงาน 26 ประตูจาก 38 เกมในลีก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด