:::     :::

ริโอแนะผีต้องรวบเคน-ซานโช่รวม230ล้านป.

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ หนุนหลังทีมเก่าคว้าตัว แฮร์รี่ เคน และ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมกัน 230 ล้านปอนด์

แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส เพิ่งให้สัมภาษณ์ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหากยังมือเปล่าแบบนี้อีก ทำเอาทีมใหญ่ทั่วยุโรปตาลุกวาวกันถ้วนหน้า ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เนื้อหอมเป็นทีมหมายปองของทุกทีมอยู่แล้ว

"แฮร์รี่ รอคอยความฝันที่ สเปอร์ส ให้เป็นจริง แต่มันไม่เกิดขึ้น เขาหงุดหงิด"

"คุณคิดว่าเขามีความสุขไหม? เขาได้เติมเต็มและพอใจกับการยิงประตูได้ ทำลายสถิติ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้แชมป์ เขาผิดหวังและหัวเสีย"

"ผมคิดว่าการสัมภาษณ์นั้นหมายความว่า แฮร์รี่ พอแล้ว เขาต้องการแชมป์และทำให้ทีมอื่นตื่นตัว เขาจะมีค่าตัวอย่างน้อย 130 ล้านปอนด์ในตลาดปัจจุบัน" 

"ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปคว้าตัวเขาให้ได้เพราะเขาคือนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีม ผมมั่นใจว่า ยูเวนตุส ก็จะเอาด้วย และ เรอัล มาดริด ก็คงเช่นกัน?"

ริโอ เสริมถึงอีกตัวเลือกอย่าง ซานโช่ ที่มีค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ว่า "ผมต้องการเห็น เจดอน ซานโช่ ย้ายไปร่วมทีมที่เขาจะได้เล่น ได้ยกระดับทีม และได้แชมป์ เขาเป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด, เชลซี, เปแอสเช แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด คือที่ที่เหมาะสมสำหรับเขาเพราะผมลำเอียง"

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด