:::     :::

บุรีรัมย์-โคราช-ตราดคว้าตั๋ว3ใบสุดท้ายทะลุ8ทีม"TL PES LOCKDOWN 2020"

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า และ ตราด เอฟซี เป็น 3 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ TL PES LOCKDOWN Tournament 2020

สำหรับผลการแข่งขันวันสุดท้ายของรอบแรก ศึก Thai League PES LOCKDOWN Tournament 2020 ที่ไทยลีกจัดขึ้นนั้น มีดังนี้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (บุรีรัมย์ฯ ชนะจุดโทษ 4-3)

สำหรับบิ๊กแมตช์ประจำรอบแรกนี่ ตลอด 90 นาทีนั้น มีการเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ก่อนจบด้วยสกอร์ 0-0

ส่วนในช่วงต่อเวลานั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตุออกนำไปในนาทีที่ 97 จากการขึ้นเกมมาทางซ้ายของ เควิน อินเกรโซ่ ก่อนไหลบอลสั้นๆ ให้ จักรพันธ์ แก้วพรหม ปั่นเข้าไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดช่วงต่อเวลานาทีเดียว ทัพแข้งเทพ ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่พวกเขาได้ครองบอลหน้ากรอบเขตโทษคู่แข่งอยู่นาน ก่อนจะเป็น สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ไหลบอลให้ กษิดิศ ซีกฮาร์ท ยิงหน้าหัวกระโหลกเข้าไป ทำให้จบ 120 นาที ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 ต้องดวลจุดโทษ ซึ่งผลการดวลจุดโทษมีดังนี้

ทรู บียู : วานเดอร์ หลุยส์(เข้า), อานนท์(ไม่เข้า), เบรนเนอร์(เข้า), สรรวัชญ์(เข้า), กษิดิช(ไม่เข้า), แอนโธนี่(ไม่เข้า), วันชัย(ไม่เข้า)

บุรีรัมย์ : บาราซิต(ไม่เข้า), ศุภณัฎฐ์(เข้า), อินเกรโซ่(เข้า), สุภโชค(ไม่เข้า), จักรพันธ์(เข้า), กรกช(ไม่เข้า), นฤบดินทร์(เข้า)

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

โดยคู่นี้ในครึ่งแรก เป็นทางสวาทแคทที่ทำผลงานได้ดีกว่า และมีลุ้นจากการโหม่งของเดนนิส มูริลโล่ กับ เลอันโดร อัสซัมเซา แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือของอภิรักษ์ วรวงษ์ ก่อนจบครึ่งแรกแบบไม่มีสกอร์

มาในครึ่งหลัง ทางทัพกว่างโซ้ง ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงไกลของ บิล โรซิมาร์ แต่ยังติดเซฟแซมมวล ป.คันนิ่งแฮม ก่อนที่โคราชจะได้ลุ้นจากลูกยิงของมูริลโล่ ที่ติดเซฟของอภิรักษ์

จนกระทั่งนาทีที่ 66 แฟนบอลนครราชสีมา ก็ได้เฮกันลั่น เมื่อทีมรักได้ประตูชัยในจังหวะนี้ จาก อมาดู อ็อตตารา ที่เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ เดนนิส มูริลโล่ ได้โขกเข้าประตูไป และจบไปด้วยสกอร์นี้

ตราด เอฟซี 1-0 การท่าเรือ เอฟซี

สำหรับเกมคู่นี้ ตราด เอฟซี ทำได้ค่อนข้างดีในครึ่งแรก และพวกเขาก็ได้ประตูนำไปก่อนในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ อ่อง กอง มันน์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ที่พลิกบอลหนีหลังท่าเรืออย่างสวยงาม ก่อนยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย

ส่วนครึ่งหลัง เป็นการท่าเรือที่ครองบอลได้ดีกว่า แต่ตราดก็ได้สวนกลับน่าหวาดเสียวหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ทัพช้างขาวเจ้าเกาะ เป็นทีมสุดท้ายที่ตีตั๋วผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไป

จากผลการแข่งขันในวันนี้ ก็ทำให้เราได้ครบ 8 ทีม ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งโปรแกรมในรอบต่อไป มีดังนี้

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563

12.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
19.30 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 1 เมษายน 2563

12.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
19.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ตราด เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด