:::     :::

ลิเนเกอร์ชี้ทีมอย่างผีต้องมีหอกขึ้นห้างเช่นเคน

วันพุธที่ 01 เมษายน 2563
1,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ ลิเนเกอร์ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ปัจจุบันผันตัวมาจับงานสื่อมวลชน ระบุว่าสโมสรมหาอำนาจอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรอย่างยิ่งต้องมีดาวยิงเกรดขึ้นห้างแบบ แฮร์รี่ เคน ประดับบารมีเพราะจะตอบแทนทั้งผลงานและภาพลักษณ์

ดาวยิงวัย 26 ปี เบื่อแล้วกับการแค่มีสถิติยิงเป็นตุง ทว่าไม่เคยสัมผัสแชมป์รายการน้อย-ใหญ่ใดเลย จนเปรยๆว่าบางทีอาจตัดช่องน้อยแต่พอตัวลา ท็อตแน่ม ไปหาค่ายที่แววลุ้นแชมป์ร่วมงาน 

ประเด็นนี้ ลิเนเกอร์ เข้าใจหัวอก เคน อย่างดี "มันเป็นเรื่องที่อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจได้" เจ้าของฉายา มิสเตอร์ไนซ์กาย กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต' 

แฮร์รี่ เคน เบื่อนั่งเหงาถ่ายรูปซีซั่นกับขวดน้ำและลูกบอล

"เขาคือกองหน้าหัวกะทิ หนึ่งในเพชฌฆาตเบอร์ต้นของโลกฟุตบอล แต่ดูเหมือนชื่อจะถูกผูกเข้ากับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าฐานะนักเตะสโมสรสร้างตัวอย่าง สเปอร์ส" 

"เอาจริงๆมันไม่ง่ายนะหากสโมสรทุ่มเม็ดเงินสร้างสนามใหม่แล้วจะประสบความสำเร็จการแข่งขันควบคู่ด้วย เราเห็นตัวอย่างแล้วที่ อาร์เซน่อล มันไม่เหลือตังค์ให้พัฒนาทีม เชื่อว่า ท็อตแน่ม ก็เผชิญแบบเดียวกัน" 

"ดังนั้น เคน ต้องซื่อสัตย์ต่อตัวเอง อย่ามาโลกสวยบอกว่าคุณมีชีวิตอยู่ได้แม้ไร้โทรฟี่ ... เพราะนักเตะอาชีพทุกคนย่อมอยากมีเกียรติยศประดับ - อย่างผมอาจไม่ได้เป็นแชมป์มากมาย แต่เกรดแบบ เคน คงน่าเสียดายตายเลยถ้าแขวนสตั๊ดโดยไร้แชมป์ใดๆเลย" 

"คนนอกอย่าไปวิจารณ์เขาเยอะหากคิดตีตนออกห่าง สเปอร์ส ก็ในเมื่อรับใช้กันมาหลายปีดีดักแล้ว ตลอดเวลาก็สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม - หากยังเล่นต่อที่นั่นก็โอเค ทีมคงพัฒนาขึ้นในฤดูกาลหน้า แต่มันก็ยังขาดตัวเก่งๆอีกตั้ง 4-5 คน หากหวังถึงตำแหน่งแชมป์"  

"สู้มองสถานีต่อไปดีกว่าไหม? แมนฯ ซิตี้ เป็นยังไง? ที่นั่น เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' อายุ 32 ปีแล้ว, แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาหอกเป้าใช่ไหม?, บาร์เซโลน่า ก็เข้าทีเพราะ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังขาลง อยากได้กองหน้าโป้งปิดบัญชีเช่นกัน" 

แต่ดาวยิงเลือดผู้ดีคงไม่ไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แม้มีกระแสข่าวเพราะตัวนักเตะหมั่นไส้กองเชียร์ 'เดอะ ค็อป' ที่ชอบล้อเขาว่าเป็นกองหน้าจอมเรียกเครดิตเข้าตัว จนตั้งฉายาว่า แฮร์รี เคลม (ประตู) หรือ 'ดาวยิง บลูทูธ' ที่พังตาข่ายจากสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ทั้งที่ลูกไม่โดนตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด