:::     :::

วูล์ฟมั่นใจเรฟเว่นส์มีดีเฟนซีฟไลน์ดีสุดของลีก

วันอาทิตย์ที่ 05 เมษายน 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค วูล์ฟ อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าดีเฟนซีฟไลน์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สามารถเป็นแนวป้องกันดีสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

ดีเร็ค วูล์ฟ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี แสดงความมั่นใจว่าทีมใหม่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สามารถมีแนวดีเฟนซีฟไลน์ดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลจากการผสมผสานระหว่างผู้เล่นเก่ากับหน้าใหม่ที่เซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เทรด แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ แม็ทธิว จูด้อน เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่ทำ 9.5 แซ็คซีซั่นก่อน, เซ็นสัญญากับ ไมเคิ่ล บร็อคเกอร์ อดีตดีเฟนซีฟไลน์แมนจาก แอลเอ แรมส์ นั่นทำให้อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทัพอีกาพญายมมีสามารถสร้างดีเฟนซีฟไลน์ดีที่สุดของลีก 


'เราสามารถมีดีเฟนซีฟไลน์ดีที่สุดในลีกแน่นอน' วูล์ฟ กล่าวอย่างมั่นใจ 'เราสามารถทำลายสถิติ, ทำลายสถิติชรัชชิ่งด้วยระยะหลาต่อการรัช นี่เป็นเป้าหมายที่ผมตั้งไว้ บางครั้งคุณไม่สามารถเข้าถึงพวกเขา แต่คุณสามารถเข้าใกล้ นั่นช่วยให้คุณชนะ'

เรฟเว่นส์ สถิติ 14-2 ในซีซั่น 2019 เกมป้องกันของ บัลติมอร์ เสียระยะต่อเกมเพียง 93.4 หลา (อันดับ 5 ของลีก) และเสียระยะ 4.4 หลาต่อการพยายามหนึ่งครั้ง แต่พวกเขาทำผลงานแย่สุดของซีซั่นเสียระยะถึง 217 หลาจากผลงานของ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมเพลย์ออฟรอบ ดิวิชันนอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด