:::     :::

นายเนอร์สรอดราฟท์ปีกนอกหรือคอร์เนอร์แบ็ก

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ รักก์ส อดีตปีกนอกของ แอลาบาม่า เป็นเป้าหมายของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่อาจเลือกเข้าทีมอันดับ 13 ใน ดราฟท์คลาส ปีนี้

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วางแผนเลือกปีกนอกหรือคอร์เนอร์แบ็กจากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 ปีนี้ ก่อนจะเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 31 เพื่อสะสมตัวเลือกเพิ่มขึ้นในรอบต่อๆไป ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 ที่ได้มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังการเทรด เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ เลือกผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกหลัง เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ โดยมีผู้เล่นปีกนอกตัวท็อปของ'ดราฟท์ คลาส'ปีนี้อย่าง เฮนรี่ รักก์ส ของ แอลาบาม่า เป็นเป้าหมาย ขณะที่ ซีดี แลมบ์ กับ เจอร์รี่ เจดี้ สองปีกนอกเพื่อนร่วมทีมของ รักก์ส จะถูกเลือกโดย นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 


โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังต้องการอัพเกรดตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กเช่นเดียวกัน แม้ว่า ริชาร์ด เชอร์แมน จะทำผลงานดีในซีซั่นที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับตัวคุมปีกเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ เจฟฟ์ โอคูดาห์ จาก โอไฮโอ สเตท ซึ่งเป็นคอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ'ดราฟท์ คลาส'ปีนี้ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะถูกเลือกไม่เกินอันดับ 7 จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 

แต่ยังมีคอร์เนอร์แบ็กเกรดรองลงมาอย่าง ซี.เจ.เฮนเดอร์สัน ของ ฟลอริด้า, คริสเตียน ฟูลตัน ของ แอลเอสยู, เจฟฟ์ แกล็ดนี่ย์ ของ ทีซียู และ เอ.เจ.เทอร์เรลล์ ของ เคลมสัน เป็นตัวเลือก ซึ่งมีโอกาสที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเลือก เฮนเดอร์สัน ถ้าตัวคุมปีกของฟลอริด้ายังอยู่บนบอร์ดจนถึงอันดับ 13


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด