:::     :::

รูนจ๊ะเอ๋วอล์คเกอร์เจอตร.เตือนระหว่างเดินเล่น

วันจันทร์ที่ 06 เมษายน 2563
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังของ ดาร์บี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตักเตือน หลังพบว่ากำลังเดินเล่นอยู่กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของ แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นเพื่อนบ้าน

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า รูนี่ย์ กับ วอล์คเกอร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าฝ่าฝืนกฏการเว้นระยะห่างทางสังคมในช่วงที่ อังกฤษ กำลังปิดเมืองเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แม้เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจของทั้งคู่ก็ตาม


รายงานข่าวระบุว่า รูนี่ย์ กับ คอลีน ภรรยา พาลูกน้อย 2 คน เดินเล่นไปแถวๆ เพรสต์บิวรี่ กอล์ฟ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แล้วบังเอิญเจอกับ วอล์คเกอร์ เพื่อนบ้านที่มาเดินเล่นพร้อมกับ แอนนี่ คิลเนอร์ อดีตภรรยา และลูกๆ ทั้งสามคน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงที่เห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาตักเตือน และอธิบายกฏระเบียบในช่วงการปิดเมืองให้ทุกคนได้ทราบว่าสามารถเดินออกกำลังกายได้วันละครั้ง แต่ไม่สามารถพบเจอเพื่อนได้

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า "ลูกๆ ของพวกเขาอยู่โรงเรียนเดียวกัน พอเจอกันก็วิ่งเล่นด้วยกัน ครอบครัวของทั้งสองหยุดคุยกัน แล้วทันใดนั้นตำรวจก็เข้ามาทันที มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครตั้งใจให้เกิดขึ้น ไคล์ เลิกกับ แอนนี่ ไปแล้ว แต่ยังมาหาเด็กๆ ในช่วงปิดเมือง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด