:::     :::

ผีเปิดศึกผ่าเมืองเรือล่าหัว'เตโอ'เติมแบ็ก

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกผ่าเมืองกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อออกล่าตัว เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้าย เอซี มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    มาร์ก้า รายงานว่าอดีตกองหลัง เรอัล มาดริด และ แอต. มาดริด มีโอกาสที่จะย้ายทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นแรกที่อิตาลี

    แอร์กน็องเดซ วัย 22 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมตราหมี แต่ก็ย้ายไปยังราชันชุดขาว เมื่อปี 2017

    อย่างไรก็ตาม เขาก็ถูกปล่อยไปให้ปีศาจแดงดำด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากใช้เวลาตลอดซีซั่น 2018-19 ที่ เรอัล โซเซียดาด

    ตามรายงานจากสื่อเมืองกระทิงดุระบุว่า 2 ทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์กำลังมองหาแบ็กซ้ายรายใหม่มาปรับปรุงทีม และก็เล็งไปที่ แอร์กน็องเดซ ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ดี

    นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ก็ยังมีข่าวว่าสนใจจะนำตัว เตโอ กลับไปยังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อแทนที่ มาร์เซโล่ เช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า, เปแอสเช และ ยูเวนตุส ด้วย

    ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า มิลาน อาจเลือกที่จะขายเขาออกไปเพื่อระดมทุนไปซื้อ ลูกัส ตอร์เรยร่า ของ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นท็อปทาร์เก็ตของพวกเขา

    สำหรับ ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาด หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับสองของสโมสร เมื่อทำไป 6 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จาก 25 นัดที่ลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด