:::     :::

เฮดโค้ชคาร์ดินาลส์ไม่กังวลทำข้อตกลงฮ็อปกิ้นส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังไม่ได้ทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทั้งที่เทรดมานานกว่า 2 สัปดาห์เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าไม่กังวลกับการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ จากข้อจำกัดทางกายภาพของผู้เล่นเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้การทำข้อตกลงล่าช้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


คาร์ดินาลส์ ประกาศการเทรดที่ส่งรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปีนี้กับรอบ 4 ปี 2021 แลก ฮ็อปกิ้นส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปีนี้จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทว่าผ่านมามากกว่า 2 สัปดาห์ยังไม่มีการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการระหว่างผู้เล่นทั้งสองคนที่จะต้องผ่านการทดสอบทางกายภาพอย่างสมบูรณ์ ซึ่งเฮดโค้ชคาร์ดินาลส์ไม่กังวลกับความล่าช้าที่เกิดขึ้น

'ไม่มีความกังวล เราจะทำมันให้แล้วเสร็จ' คิงส์บิวรี่ ยืนยัน 'ผมไม่สงสัยเลยว่ามันจะต้องเสร็จสิ้นก่อนดราฟท์' ส่วนการดราฟท์ผู้เล่นของเอ็นเอฟแอลจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 23-25 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด