:::     :::

เบรดี้เผยรู้ว่าเล่นปีสุดท้ายกับเพเทรียตส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น2019

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาทราบว่าจะเล่นปีสุดท้ายกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขารู้ว่าจะลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นปีสุดท้ายตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2019 ก่อนยุติการเล่นอาชีพ 20 ปีกับทัพนักรบกู้ชาติและย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับบัคคาเนียร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่คิดว่าจะเป็นปีสุดท้ายจนกว่าการตัดสินใจสุดท้ายมันจะเกิดขึ้น แต่ผมจะบอกว่าเรารู้ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลว่ามันเป็นปีสุดท้ายของผม ผมรู้ว่าเวลาของเรากำลังจะสิ้นสุดลง' เบรดี้ เปิดเผย

เบรดี้ เล่นกับแฟรนไชส์เดียวมาตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะยืนยันเขารู้สึกถึงเวลาสำหรับการเผชิญความท้าทายใหม่แล้ว


'มีช่วงเวลาก่อนช่วงปิดฤดูกาลก่อน ผมได้รับการปรับโครงสร้างสัญญาและโดยพื้นฐานจากมุมมองของผม ผมรู้ว่าในช่วงท้ายปีผมกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพผมและผมได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเจ้าของทีม มิสเตอร์ คราฟธ์ และเขายินดีกับมัน ผมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้กับโค้ช เบลิชิค เขายินดีกับมันเช่นกัน'

'นั่นเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจจะทำและเราไม่ได้พูดคุยกันมากนักระหว่างฤดูกาลและช่วงปิดฤดูกาล เรามีบางอย่างและเราทั้งคู่ก็คิดเกี่ยวกับมันและในที่สุดมันเป็นแนวทางที่ยิ่งใหญ่ในการสิ้นสุดสองทศวรรษ เรามีการสนทนาที่ยอดเยี่ยม ผมพูดแบบนี้มาก่อน ไม่มีแฟนตัวยงขององค์กร นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มากกว่าผม แต่ในขณะเดียวกัน นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะสามารถเล่นต่อไปในระดับสูงสุด ผมรู้สึกเหมือนผมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าผมยังสามารถเล่นในระดับสูงสุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด