:::     :::

เมน็อตติอีกเสียงบาร์ซ่าซื้อเนย์มาร์ก่อนเลาตาโร่

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ชี้ว่าต้นสังกัดเก่าควรมอง เนย์มาร์ เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพเหนือ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

"เจ้าบุญทุ่ม" มีข่าวเสริมกองหน้าต่อเนื่องโดยสองคนที่พัวพันอย่างต่อเนื่องก็คือสองสตาร์อย่างแข้งจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งทาง เมน็อตติ มองว่า เนย์มาร์ ควรจะเป็นตัวเลือกแรกเนื่องจากไม่ต้องมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของทีม

"ข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ จะกลับมา และเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่ อยู่ในหน้าหนึ่งแทบทุกวัน และผมก็เข้าใจว่าแฟนบอลตื่นเต้นกัน" เมน็อตติ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง สปอร์ต

"สิ่งแรกที่ผมอยากจะบอกก็คือ บาร์เซโลน่า จะต้องเสริมแนวคิดการเล่นที่พวกเขามีในแบบ (โยฮัน) ครัฟฟ์, มาจนถึง (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า และโค้ชที่ทำตามแนวทางของพวกเขา"

"ในทีมที่มีแนวคิด 'แม่แบบ' และการทำงานที่ชัดเจน, เป็นไปได้กับปรับตัวของยอดนักเตะ, ในแง่นี้, เราสามารถพูดได้ว่า เนย์มาร์ ได้เปรียบเหนือ เลาตาโร่"

"ไม่ว่าคนใดคนหนึ่งจะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับการเล่นของบาร์ซ่า, แต่นักเตะคนเดียวที่สามารถคว้าชัยในเกมที่ทีมไม่สมควรได้รับอยู่ในทีมอยู่แล้ว นั่นก็คือ เมสซี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด