:::     :::

คนดังเชื่อลินการ์ดเกิดใหม่มี'อันเช่'ปั้น

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
1,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ บรูซ นักเตะจอมพเนจรที่ผันตัวมาเป็นกูรู แสดงความเห็นว่าสโมสร เอฟเวอร์ตัน สมควรทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงานเพราะคุณภาพฝีเท้าคับแก้ว

ลินการ์ด เหลือสัญญาในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงแค่ มิ.ย.2021 แล้วก็ยากจะเซ็นเพิ่มเพราะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกทั้งดาวเตะวัย 27 ปีดันจ้าง มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์อริตัวเอ้ของ 'ปีศาจแดง' ดูแลให้ 

เมื่อไปต่อกับ ยูไนเต็ด ไม่ได้ ตามความเห็นของ อเล็กซ์ ฐานะลูกชาย สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล มองว่าควรโยกย้าย โดยชี้เป้า 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ลุ้นแย่งตัวจริงจาก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน พอไหว 

"เท่าที่เห็นข่าวเขาโดนโยงกับ เอฟเวอร์ตัน หรือ อาร์เซน่อล ซึ่งในความเห็นส่วนตัว ลินการ์ด คือนักเตะที่ต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หาทีมซึ่งได้เล่นสม่ำเสมอ" บรูซ กล่าวกับ 'ฟุตบอล อินไซเดอร์'

ลินการ์ดกับดอน คาร์โล?

"ผมเชื่อเสมอว่านักฟุตบอลอาชีพต้องการลงแข่งแสดงศักยภาพในตัว ดังนั้นหากคุณเป็นนักเตะประเภทลงแข่งทุก 4-5 สัปดาห์/นัด เห็นชัดว่าสถานการณ์ทีมเดิมไม่เข้าท่าแล้ว โอกาสฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงเรื่อยๆ หากเป็นเช่นนี้สู้ชิ่งดีกว่า" 

"ความเป็นเน็ตไอดอลนอกสนามไม่ช่วยเขามีความสำคัญกับ ยูไนเต็ด มากพอ อย่างไรก็ตามคิดว่า ลินการ์ด จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ เอฟเวอร์ตัน หรือค่ายใดก็ตามที่มอบโอกาส ค่ายที่ไว้ใจเพราะศักยภาพหมอนี่ล้นเหลือ" 

อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ชอบใช้ผู้เล่นสไตล์เพลย์เมกเกอร์ ชื่อของ ฮาเมส โรดรีเกซ, ริคาร์โด้ กาก้า หรือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปรี้ยงก็เพราะเทรนเนอร์อิตาเลี่ยน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด