:::     :::

คอนเต้ชี้สิงห์ต้องถ่ายเลือดเพื่ออนาคต

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
2,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ห้าวเป้งประกาศว่าการที่ เชลซี สามารถคว้าชัยอย่างต่อเนื่องในลีกช่วยสร้างความเชื่อมั่น พร้อมชี้ว่าทีมชุดนี้เป็นสายเลือดใหม่พร้อมบู๊แข่งขันระยะยาวอีกหลายปี

'สิงห์บลูส์' เก็บถึง 25 จาก 30 คะแนน หลังในลีก เมื่อล่าสุดสามารถเชือดนิ่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 รักษาอันดับสามตาราง พร้อมช่องห่าง 14 แต้มจากจ่าฝูง 

ซึ่งแชมป์เก่าที่เก็บชัยสองนัดติดหวังย้อนรอยผลงานชนะคู่แข่ง 13 นัดรวดเมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อบี้หัวตารางจนถึงโค้งสุดท้าย

"ผมจำได้ดีตอนเราสามารถรันผลงานชนะต่อเนื่อง 13 นัด" กุนซืออิตาเลี่ยนเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร  "ฤดูกาลก่อนเราทำผลงานน่าทึ่ง โดยต้องไม่ลืมว่าสองปีก่อน ทีมจบลำดับ 10 ของตาราง การซื้อ-ขาย ผู้เล่นผิดพลาด จะมาแก้ไขเดือนมกราคมก็ไม่ทันการณ์" 

ค.ศ. 2015 เชลซี ยังมี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพ ทว่าเพราะปัญหาไม่สามารถคุมห้องแต่งตัวได้จึงโดนไล่ออกเดือน ธ.ค.แล้วแต่งตั้ง กุส ฮิดดิงค์ นำทัพแทน 

"ตอนนี้เราพยายามลดค่าเฉลี่ยอายุผู้เล่นในทีม เห็นชัดว่าเด็กลงจากปีก่อน มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับสโมสรอย่าง เชลซี ที่ต้องเริ่มต้นนับหนึ่ง (กับสายเลือดใหม่) หากหวังจะปูฐานสำหรับอนาคตอย่างมั่นใจ" 


ผู้เล่น เชลซี ค่าเฉลี่ยอายุอ่อนลงกว่าเดิม

จอมแท็คติค อิตาเลี่ยน ยังเผยสาเหตุที่พยายามถ่ายเลือดว่า "มาจากหลายเหตุผล..การได้ทำงานกับผู้เล่นอายุน้อย ถือเป็นรากที่สำคัญ ซึ่งพวกเขาก็ทำงานได้ยอดเยี่ยม"  

เกมที่ชนะ 'นักบุญ' มีเพียง 3 จาก 13 ผู้เล่นที่ใช้ลงสนามอายุเกิน 30 ปี โดยคนแก่สุดคือ แกรี่ เคฮิลล์ ที่จะครบ 32 กะรัต วันพรุ่งนี้ (19 ธ.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})