:::     :::

ทีมผู้ดีพร้อมใช้เครื่องตรวจโควิด-19ที่สนามซ้อม

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะใช้งานเครื่องตรวจไวรัสโควิด-19 ที่สนามซ้อม เพื่อหวังว่าจะช่วยให้การกลับมาลงสนามเร็วยิ่งขึ้น

ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า สโมสรต่างๆ กำลังมองไปถึงการใช้งานเครื่องตรวจที่สนามซ้อมของพวกเขา เพื่อเป็นการทดสอบเชื้อไวรัสและตรวจร่างกายของนักเตะทุกๆ วัน หลังจากทางรัฐบาลกำลังจะนำเครื่องดังกล่าวมาให้ใช้โดยทั่วไปในช่วงปลายเดือนนี้

หากเป็นไปตามรายงานจริง เรื่องดังกล่าวจะส่งให้สโมสรสามารถเพิ่มมาตรการความเข้มงวดให้กับนักเตะ โดยที่ผ่านมามีรายงานว่าบรรดาสโมสรจะกลับมาซ้อมในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม และอาจจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนมิถุนายน

โดยที่ผ่านมาบรรดาสโมสรได่ตั้งเป้าหมายให้นักเตะกลับมาซ้อมในเดือนหน้า ซึ่งมีแนวคิดว่าอาจจะมีการลงเล่น 'มินิ ปรี-ซีซั่น' เพื่อเรียกความฟิตให้กับนักเตะ ก่อนจะลงเล่นในเดือนถัดแบบให้จบรวดเดียวในช่วงเวลา 4 -5 สัปดาห์

ทั้งนี้สื่อมองว่าการวางเครื่องตรวจไว้ที่สนามซ้อม และมีการทดสอบอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้คลายความกังวลให้กับนักเตะ รวมไปถึงสโมสร 

อย่างไรก็ตาม เป็นเพียงแนวคิดที่รายงานออกมาจากสื่อ และต้องรอการประชุมอีกครั้งในวันที่ 17 เมษายนนี้ว่าทิศทางต่อไปของลีกสูงสุดอังกฤษจะออกมาอย่างไร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด