:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"พร้อมช่วยเหลือ"ศราวุฒิ"หลังไร้การติดต่อ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แสดงความห่วงใยถึงอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย นายศราวุฒิ มาสุข ที่กำลังประสบปัญหาชีวิตอยู่ในขณะนี้

หลังจากที่มีข่าวคราวของนักเตะรายหนึ่งที่หายตัวไปจากสโมสรจนต้นสังกัดต้องขอทำการยกเลิกสัญญาโดยคาดว่ามีสาเหตุมาจากการติดหนี้พนันหลายล้าน
ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ได้ทราบข่าวดังกล่าว และพร้อมยื่นมาเข้าช่วยเหลือ “หลังจากทราบข่าวกรณีของ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ก็ไม่สบายใจมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็พร้อมพูดคุยหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับนักกีฬาที่เคยสร้างคุณงามความดีให้กับวงการฟุตบอลไทย เพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง” 
“ก็ขอฝากทุกๆ ท่านที่สามารถติดต่อหรือพูดคุยกับ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ได้ หากสะดวกขอให้ประสานเข้ามาได้ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ (081-7262240 คุณมนูญ) หรือ ใครที่หนุ่ยสะดวกให้ประสานเข้ามา เราพร้อมที่จะพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ สิ่งที่สำคัญคืออยากให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพ กลับมาทำในสิ่งที่เขารักได้อีกครั้ง” นายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยฯ กล่าว
สำหรับ “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ถือเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไทยและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยมาโดยตลอด ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมา เขาถือเป็นฮีโร่ของแฟนบอลชาวไทย หลังจากยิงประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศ พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})