:::     :::

ป็อกบาได้เรียนรู้จากสโคลส์-ปีร์โล่อย่างมาก

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าตนเองได้เรียนรู้การทำงานในฐานะนักเตะตำแหน่งกองกลางจากทาง พอล สโคลส์ และ อันเดรีย ปีร์โล่ อย่างมาก

ป็อกบา มีโอกาสลงเล่นร่วมกับ สโคลส์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสั้นๆ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อปี 2012 แต่กองกลางชาวฝรั่งเศสเผยว่าตนเองได้เรียนรู้จากอดีตกองกลางชาวอังกฤษอย่างมาก

นอกจากนั้น ป็อกบา ยังระบุต่อไปว่าตนเองยังได้เรียนรู้ในหลายๆ สิ่งจากทาง ปีร์โล่ ในตอนที่เดินทางไปเล่นในอิตาลี

"คุณได้เรียนรู้อย่างมากและคุณมองไปที่พวกเขา ผมได้เรียนรู้จริงๆ และยังเรียนรู้อยู่ มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผม การได้เห็นพวกเขาลงซ้อมแบบนั้น และมันคอยผลักดันผม"

"โอเค ผมต้องทำงานหนักและมีหลายสิ่งที่ต้องทำ ปีร์โล่ และ สโคลส์ ต่างเป็นกองกลางที่ทำหน้าที่คุมเกม มีนักเตะหลายคนที่จับตามอง และผมได้เรียนรู้มาจากพวกเขา อย่างมากเลย"

"ผมเริ่มต้นในฐานะกองหน้า และจากนั้นเป็นนักเตะหมายเลข 10 จากนั้นเป็นนักเตะหมายเลข 6 ขอบคุณพระเจ้า ที่ผมไม่ต้องไปเล่นกองหลังตัวกลาง! มันเป็นเพราะว่าผมต้องการสัมผัสบอลอย่างมาก"

"ผมเคยเป็นกองหน้าและลงไปต่ำมาก ดังนั้นโค้ชคนหนึ่งเลยบอกว่า 'โอเค เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 และจับบอลมากขึ้นกว่าเดิม' ผมยังคงรักลูกบอลและจับมันไว้ในหลายจังหวะ ดังนั้นเขาจึงให้ผมไปเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด