:::     :::

ลุยซ์อ้อนเป๊ปสานฝันรับเลี้ยงดูหน่อย

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตลอดอาชีพอันยาวนานของเขา ร่วมงานกับโค้ชเก่งๆมาหลายคน น่าเสียดายไม่มีเทรนเนอร์หัวก้าวหน้าอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในลิสต์ด้วย ก็หวังว่าในอนาคตคงวาสนาถึงกัน

กองหลังบราซิเลี่ยนพเนจรไปเรื่อย จนมีโอกาสร่วมงานกับโค้ชดังเพียบเช่น โชเซ่ มูรินโญ่, คาร์โล อันเชล็อตติ, ราฟาเอล เบนีเตซ, อันโตนิโอ คอนเต้ และคนปัจจุบัน มีเกล อาร์เตต้า 

อย่างไรก็ตามหากได้สัมผัส กวาร์ดิโอ ด้วยอีกราย คงสามารถแขวนสตั๊ดได้อย่างสบายใจเพราะวัยจวนเจียนเข้าปีที่ 33 ในอีกแค่หกวันข้างหน้า 

"ปัจจุบันร่วมงานกับ อาร์เตต้า อดีตมือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังดี เพราะได้ทำความฝันอีกอย่างให้เป็นจริง" ลุยซ์ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น บราซิล' 

ร่วมงานลูกศิษย์เป๊ป ไม่ฟินเท่ากับตัวจริง

"แม้ไม่ใช่โดยตรง แต่เป็นทางอ้อมก็พอกล้อมแกล้ม เพราะหนึ่งในฝันฐานะนักเตะอาชีพคือร่วมงานกับ เป๊ป" 

"ผมอาจไม่เคยทำงานกับเขา แต่การได้ประสานกับ อาร์เตต้า ชายผู้เติบโต, เรียนรู้วิชา และความกระหายชัยชนะจาก กวาร์ดิโอล่า มาเต็มๆ ไอเดียในการทำทีมก็แรงบันดาลใจจากลูกพี่เก่า - ดังนั้นเส้นทางนี้ก็นับว่าสร้างฝันเป็นจริงแล้ว" 

น่าสนใจว่า เป๊ป พอทราบข่าวจะสั่งซื้อ ลุยซ์ ตลาดซัมเมอร์เลยไหมเพราะนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ 1 ซีซั่น สนนราคาคงต่ำ ด้วยระดับฝีเท้ายืนเซนเตอร์ให้ ซิตี้ สบาย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด