:::     :::

แรมส์เตรียมปรับโครงสร้างสัญญากอฟฟ์

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เตรียมคุยกับ แอลเอ แรมส์ เพื่อปรับโครงสร้างสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวในช่วงเดือนกันยายนปีก่อนเปิดเผยว่าตัวแทนของเขาเตรียมเจรจากับ แอลเอ แรมส์ เพื่อปรับโครงสร้างสัญญา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กอฟฟ์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 134 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 110 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีก้อนโตสุดของเอ็นเอฟแอลในช่วงเดือนกันยายนปี 2019 แต่ แรมส์ กับ ตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังคุยกันเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมคิดว่านั่นเป็นคำถามที่ดีกว่าสำหรับ เควิน (เดมอฟฟ์) และ เอเจนต์ของผม ผมคิดว่ามีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความสามารถในการเคลียร์เพดานเงินเดือนบางส่วน และถ้าเป็นเช่นนั้น ผมก็พร้อมสำหรับมัน ผมไม่เห็นว่าไมจะไม่ มันไม่เปลี่ยนอะไรเลยสำหรับผมและช่วยทีมได้อีกด้วย'


กอฟฟ์ ยังกล่าวถึงการถูกปล่อยตัวออกจากทีมของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดีกรี'ออล-โพร'ว่าจะไม่ได้ทำให้เขากดดันมากขึ้น 

'ผมจะก้าวไปข้างหน้าและดีขึ้นเรื่อยๆ' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเผย 'ไม่มีความกดดันใดๆ มันเป็นทีมของใคร ใครจะกดดันมากขึ้นหรือไม่? มันเป็นเรื่องของผมเสมอ มันขึ้นอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กเสมอ นั่นไม่เคยเปลี่ยน ตั้งแต่ผมเข้าสู่ลีก มันขึ้นอยู่กับผมเสมอที่จะทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น ท็อดด์ เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นและเป็นส่วนสำคัญในช่วง 3 หรือ 4 ปีที่ผ่านมา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กเสมอ มันจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ผมไม่คาดหวังกระบวนการของผมจะเปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})