:::     :::

คล็อปป์ส่งวิดีโอปลุกใจในกลุ่มลูกทีม

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เผยส่งวิดีโอตอนทีมฉลองแชมป์เข้าไปในกลุ่มวอทแอปป์ของทีมในช่วงระหว่างที่นักเตะกักตัวอยู่ที่บ้าน

"หงส์แดง" จ่อที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เกมต้องหยุดการแข่งขันเนื่องจากปัญหาไวรัสโควิด-19 ระบาด ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะกลับมาแข่งกันได้เมื่อไหร่ โดยทาง คล็อปป์ เผยส่งพลังงานบวกไปถึงนักเตะในกลุ่มของทีมด้วยการอัพวิดีโอที่ทีมประสบความสำเร็จให้ทุกคนได้ดู

"ผมเริ่มต้นด้วยวิดีโอตอนที่เราฉลองหลังจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร "มันขึ้นมาลิสต์ยูทูบของผมและผมดูมันอยู่ 3-4 นาที จากนั้นก็ส่งมันเข้าไปในกลุ่มพร้อมวลีว่า 'ยังคงอยู่'"

                

"ดังนั้น ผมส่งเกมกับ บาร์เซโลน่า ให้พวกเขา, จากนั้นก็เกมกับ แมนฯ ซิตี้, เกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ และเกมเปิดบ้านพบกับยูไนเต็ด"

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม, มันเป็นคลิปความยาว 2 นาทีครึ่งถึง 3 นาที, และผมบอกเด็กๆว่า 'เอาเว้ย, ส่งวิดีโอที่พวกนายชอบจากเมื่อปีที่แล้วหรือปีนี้' และมีคลิปเจ๋งๆอยู่ 2-3 อัน"

"เด็กส่งวิดีโอของตัวเองเข้ามา, คลิปตอนที่เรานั่งรถผ่านเข้าไปในเมือง (หลังได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก), ซึ่งคุณเห็นได้พวกเขามีความสุขกันอย่างมากและพวกเขาก็รอคอยกับสิ่งที่คล้ายกันที่จะมาถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})