:::     :::

แม็กไกวร์เชื่อมั่นผีท้าทายแชมป์ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมกำลังเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง และเป้าหมายของทีมซีซั่นนี้คือการกลับมาลุ้นแชมป์

แม็กไกวร์ ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ค่าตัวมหาศาล 80 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มีผลงานที่น่าพอใจและกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง ที่ย้ายทีมในเดือนมกราคม

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า ผีแดง จะกลับมาท้าทายแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังจากผลงานของทีมในช่วง 11 เกมหลังสุด ชนะ 8 เสมอ 3 ไม่มีแพ้ และเก็บคลีนชีตได้มากถึง 9 เกม

"ผมคิดว่าคุณสามารถมองเห็นได้ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เราดูมีความเป็นทีมมากขึ้น บางทีเราอาจมองเห็นจุดหมายที่เราต้องการมุ่งไปหา"

"ผมรู้ครั้งแรกที่ผมมาถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ บอกอะไรกับผมเยอะแยะมากมาย มันเป็นเรื่องของแผนการสร้างทีม แต่เราจะอยู่ในจุดที่เราต้องการ"

"ผมมองเห็นจุดหมายที่เราต้องการไปถึง และสไตล์ของเขาก็ต้องการบรรลุเป้าหมายกับทีม"

"อย่าเข้าใจผมผิด มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุงเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดหมายสูงสุดที่เราต้องการ เราไม่ต้องการแค่การท้าชิงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราต้องการลุ้นแชมป์"

"เรารู้ว่ามีอะไรที่ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะมากเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดนั้น แต่เราก็อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว และผมมั่นใจว่าในที่สุด เราจะไปถึงจุดนั้นได้" แม็กไกวร์ ให้สัมภาษณ์พิเศษในรายการ เดอะ ฟุตบอล โชว์ กับ แกรี่ เนวิลล์ และ เจฟฟ์ ชรีฟส์ ทาง สกายสปอร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด