:::     :::

คอนเต้จริงจังพร้อมแย่ง'วีวีดี'ตัดหน้าเรือ

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
1,851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ประกาศสงครามพร้อมหยุด แมนฯ ซิตี้ หัวตารางพรีเมียร์ลีกทุกวิถีทาง หนึ่งในนั้นคือตัดหน้าซื้อ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (วีวีดี) ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในตลาดมกราคม พร้อมเชียร์ให้อีกหลายๆค่ายมาแย่งประมูลด้วย

ผู้เล่นวัย 26 กะรัต เคยเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซัมเมอร์ ทว่าเพราะไปแอบติดต่อลับหลังสโมสรแล้วโดนจับได้ 'นักบุญ' จึงขู่ฟ้องลีก ทำให้ 'หงส์แดง' ต้องถอนขันหมากเลิกแสดงความสนใจ 

อย่างไรก็ตามกับสถานการณ์ล่าสุดที่ 'วีวีดี' โดนดร็อปเป็นสำรองเมื่อสุดสัปดาห์แมตช์พ่าย 'สิงห์บลูส์' 0-1 ทำให้โดนเชื่อมโยงว่าตลาดหนาวนี้ แข้งดัตช์จะได้เปลี่ยนสีเสื้อแน่นอน


คอนเต้ ท้าแย่งตัว 

โดยมีทีมที่แสดงความสนใจอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ซึ่ง คอนเต้ เจ้านายใหญ่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ทีออกมาเร้าสโมสรอื่นๆให้มาร่วมชิง ฟาน ไดจ์ค ตัดหน้า 'เรือใบสีฟ้า' ให้ได้หากอยากหยุดความห้าวจ่าฝูง

"ทุกสโมสร, ทุกค่ายต้องจับตามองสถานการณ์ให้ดี" เทรนเนอร์วัย 48 กะรัตเริ่มกล่าว "เพราะหากยังปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ผู้เล่นที่ดีสุดไปเสริมอีก มันยิ่งหนักหนาสำหรับพวกเราที่จะสู้ไหว, ไม่เฉพาะอังกฤษ แต่หมายถึงทั่วยุโรป"

'วีวีดี'ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์แต่ด้วยราคาที่ 'นักบุญ' ตั้งไว้สูงถึง 70 ล้าน ปอนด์ ทำให้หลายๆค่ายต้องถอยไปคิดให้ถี่ถ้วนกับเงินมหาศาลนี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})